Cử tri Điện Bàn gửi gắm nguyện vọng vào các ứng cử viên đại biểu Quốc hội

T.C 07/05/2021 17:50

(QNO) - Chiều nay 7.5, tại thị xã Điện Bàn, ông Lê Thái Bình - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chủ trì hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV (nhiệm kỳ 2021 - 2026).

Cử tri thị xã Điện Bàn bày tỏ sự tin tưởng rất lớn đối với các ứng cử viên. Ảnh: T.C
Cử tri thị xã Điện Bàn bày tỏ sự tin tưởng đối với các ứng cử viên đại biểu Quốc hội. Ảnh: T.C

Những ứng cử viên tiếp xúc cử tri gồm: ông Nguyễn Văn Hiếu - chuyên viên Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; bà Arất Thị Thúy Nga - giáo viên Trường Phổ thông dân tộc nội trú - THCS Nam Giang; ông Vương Quốc Thắng - Giám đốc Trung tâm Chuyển giao tri thức và hỗ trợ khởi nghiệp (Đại học Quốc gia Hà Nội); bà Đặng Thị Bảo Trinh - Bí thư Thị đoàn, Chủ tịch Hội LHTN thị xã Điện Bàn.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri thị xã Điện Bàn bày tỏ sự tin tưởng, tâm đắc với những chương trình hành động của từng ứng cử viên. Nhiều ý kiến cử tri cho rằng các chương trình hành động hết sức trọng tâm, đầy đủ, sát đúng với thực tiễn địa phương, thể hiện quyết tâm của từng ứng cử viên nếu trúng cử.

Cử tri cũng gửi gắm từng ứng cử viên, nếu trúng cử cần quan tâm đến những vấn đề nóng, ảnh hưởng trực tiếp đời sống người dân như việc dự án làng đại học bị treo quá lâu; việc tuyên truyền phổ biến các dự án luật sau khi được sửa đổi, ban hành đến người dân còn nhiều hạn chế; một số bất cập về Luật Đất đai, chế độ chính sách, mở rộng quyền lợi bảo hiểm y tế...

Cử tri thị xã mong muốn những người trúng cử phải sâu sát, phát huy vai trò người đại diện của nhân dân trong nhiệm kỳ mới. Ảnh: T.C
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: T.C

Cử tri mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử cần có tiếng nói kịp thời, phản ánh tâm tư, nguyện vọng của người dân liên quan đến công tác bảo vệ môi trường, chăm lo cho người cao tuổi, con liệt sĩ… Đại biểu Quốc hội cần gần dân, sát dân, thường xuyên lắng nghe, tiếp thu, xứng đáng là người đại diện, là tiếng nói của nhân dân trong những quyết sách lớn của Quốc hội nhiệm kỳ mới.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cử tri Điện Bàn gửi gắm nguyện vọng vào các ứng cử viên đại biểu Quốc hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO