Cử tri Nam Giang kiến nghị sớm đầu tư xây dựng tuyến đường từ xã Đắc Pring lên khu dân cư Pêtapót

VĂN THỦY 16/08/2022 19:41

(QNO) - Sáng 16.8, tại xã Đắc Pring (Nam Giang), đoàn công tác HĐND tỉnh do Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Công Thanh dẫn đầu có buổi tiếp xúc cử tri các xã biên giới của huyện Nam Giang sau Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại huyện Nam Giang.
Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại huyện Nam Giang.

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu đã thông tin đến cử tri những vấn đề quan trọng đã được quyết định tại Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa X; thông tin về tình hình kinh tế – xã hội của tỉnh trong 7 tháng đầu năm 2022. 

Cử tri các xã biên giới của Nam Giang kiến nghị cần đầu tư nâng cấp các tuyến đường giao thông trọng yếu trên địa bàn, có chính sách đặc thù cho các xã miền núi, vùng biên giới để đẩy mạnh phát triển sản xuất, chăn nuôi, xóa nghèo cho đồng bào các dân tộc thiểu số.

Nhiều tuyến đường giao thông lâu ngày đã xuống cấp cần được đầu tư sửa chữa.
Nhiều tuyến đường giao thông miền núi xuống cấp cần được đầu tư sửa chữa.

Cử tri cũng nêu vướng mắc về chế độ chính sách người có công, bảo hiểm xã hội cho thương bệnh binh, chế độ cho cán bộ bán chuyên trách cấp xã còn thấp.  Đồng thời, đề xuất tỉnh chỉ đạo các ngành chức năng liên quan sớm lập bản đồ hành chính cho các xã tại khu vực biên giới, sớm đầu tư xây dựng tuyến đường giao thông từ xã Đắc Pring lên khu dân cư Pêtapót để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội…

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cử tri Nam Giang kiến nghị sớm đầu tư xây dựng tuyến đường từ xã Đắc Pring lên khu dân cư Pêtapót
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO