Đảng bộ Báo Quảng Nam tổ chức đại hội lần thứ VII

NGUYÊN ĐOAN - THÀNH CÔNG 15/05/2020 15:39

(QNO) - Sáng nay 15.5, Đảng bộ Báo Quảng Nam tổ chức đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025 với sự tham dự của 34 đảng viên đang sinh hoạt tại 3 chi bộ trực thuộc. Đồng chí Phạm Sáu - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đến dự.

 
 Đại hội bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Báo Quảng Nam khóa VII. Ảnh: C.Đ

Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Đảng bộ Báo Quảng Nam đã tập trung lãnh đạo toàn diện công tác tuyên truyền trên các ấn phẩm báo in, báo điện tử theo Đề án phát triển Báo Quảng Nam giai đoạn 2015-2020 đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy phê duyệt và đạt được nhiều kết quả tích cực, đảm bảo giữ vững tôn chỉ mục đích của báo Đảng và không để xảy ra sai sót về chính trị, tư tưởng trong các tác phẩm, ấn phẩm xuất bản.

Đến nay, Báo in tiếp tục đổi mới, phát triển ổn định và từng bước đi vào chiều sâu. Các ấn phẩm xuất bản được tổ chức theo hướng chuyên trang, chuyên mục, chuyên đề, loạt bài chuyên sâu nhiều kỳ, các đợt tuyên truyền dài hơi theo chủ điểm sự kiện nổi bật của địa phương và đất nước, vừa đảm bảo phản ánh toàn diện các lĩnh vực của đời sống xã hội, vừa tập trung đúng mức đối với các vấn đề, lĩnh vực trọng tâm trong thực tiễn và định hướng phát triển của Quảng Nam theo Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XXI. Đặc biệt, công tác tuyên truyền về xây dựng Đảng và Học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được đẩy mạnh; số lượng và chất lượng các tác phẩm đều được nâng cao.

Trong khi đó, Báo điện tử có sự bứt phá mạnh mẽ sau khi Bộ Thông tin và truyền thông chính thức cấp phép hoạt động vào ngày 30.5.2016. Đến nay, về cơ bản báo Quảng Nam điện tử đã có đủ các loại hình báo viết, báo nói, báo ảnh, báo hình và báo tiếng Anh; đồng thời có thể sản xuất được các sản phẩm báo hiện đại trên nền tảng công nghệ; số lượng bạn đọc truy cập báo điện tử ngày càng tăng.

 
 Các đại biểu quyết thông Nghị quyết Đại hội. Ảnh: C.Đ

Nhiệm kỳ qua, công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ tiếp tục có sự chuyển biến tích cực trên các mặt chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức. Phát triển đảng viên vượt chỉ tiêu nghị quyết đề ra. Đảng bộ và các chi bộ liên tục được xếp loại hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đáng chú ý, Đảng bộ Báo Quảng Nam thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các Nghị quyết Trung ương số 18, 19 và 26 (khóa XII) về tinh giản biên chế, tinh gọn bộ máy, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức. So với đầu nhiệm kỳ, đã giảm 1 phòng, giảm 2 trưởng phó phòng và giảm 7 cán bộ, viên chức, hợp đồng lao động, vượt chỉ tiêu số lượng tinh giảm viên chức do Tỉnh ủy giao.

 
Ra mắt Ban chấp hành Đảng bộ Báo Quảng Nam khóa VII. Ảnh: CC.Đ

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Đảng bộ khóa mới gồm 6 đồng chí; bầu 2 đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025; biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Báo Quảng Nam lần thứ VII. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đảng bộ Báo Quảng Nam tổ chức đại hội lần thứ VII
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO