Gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý nghỉ hưu năm 2020

NGUYÊN ĐOAN 19/01/2021 11:15

(QNO) - Chiều 18.1, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý nghỉ hưu năm 2020. Các đồng chí Phan Việt Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Văn Dũng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lê Trí Thanh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: N.Đ
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: N.Đ

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường chúc các đồng chí nghỉ hưu và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, đón tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm.

Thông tin về tình hình phát triển của tỉnh năm 2020, đồng chí Phan Việt Cường cho rằng, từ năm 2015 đến 2019, Quảng Nam gặp rất nhiều thuận lợi để phát triển. Bước sang năm 2020, dù gặp muôn vàn khó khăn, thách thức do dịch bệnh Covid-19 và thiên tai, bão lũ, song với sự đoàn kết thống nhất của Đảng bộ tỉnh và các tầng lớp nhân dân, Quảng Nam đã đạt được những kết quả phát triển rất tích cực trên nhiều mặt.

Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đình Tùng phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: N.Đ
Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đình Tùng phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: N.Đ

Đáng mừng là đến cuối năm 2020, thu ngân sách của tỉnh đứng thứ 11/63 tỉnh, thành; cao nhất trong các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên và bằng 13 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long cộng lại. Toàn tỉnh tập trung quyết liệt xây dựng kết cấu hạ tầng tạo động lực phát triển; các lĩnh vực văn hóa, an ninh - quốc phòng có nhiều tiến bộ; tổ chức tốt việc bố trí sắp xếp tổ chức bộ máy, tinh giản biên chế theo tinh thần các Nghị quyết 18 và 19 của Trung ương (khóa XII); huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị trong công tác khắc phục hậu quả thiên tai…

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cương khẳng định, thành quả phát triển của tỉnh năm 2020 và những năm trước đó có sự đóng góp rất lớn của các cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý nghỉ hưu năm 2020. Có những đồng chí gắn bó với quê hương Quảng Nam kể từ ngày chia tách tỉnh; có nhiều đóng góp rất lớn để cùng đưa Quảng Nam phát triển như ngày hôm nay.

Quang cảnh buổi gặp mặt chiều 18.1. Ảnh: N.Đ
Quang cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: N.Đ

“Là thế hệ đi sau, chúng tôi trân trọng tri ân và sẽ đem đến hết sức mình chung tay đưa tỉnh phát triển. Các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trên cương vị công tác của mình, dù bất cứ việc gì, mỗi người luôn đặt trách nhiệm, tâm huyết lên trên hết” - đồng chí Phan Việt Cường bày tỏ.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn, thông qua nhiều kênh khác nhau, các đồng chí nghỉ hưu tiếp tục quan tâm “chia lửa”, sẻ chia kinh nghiệm công tác cho thế hệ cán bộ hôm nay nhằm cùng với Đảng bộ tỉnh xây dựng Quảng Nam ngày càng phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý nghỉ hưu năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO