Mặt trận huyện Tây Giang tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ hai

HIỀN THÚY 17/03/2021 09:58

(QNO) - Chiều 16.3, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tây Giang tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ hai để thỏa thuận lập danh sách sơ bộ người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XII (nhiệm kỳ 2021 - 2026).

Hội nghị nghe báo cáo và kết quả việc giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XII của các cơ quan, tổ chức, đơn vị; thông qua danh sách người được giới thiệu ứng cử (người tự ứng cử) đại biểu HĐND huyện. Theo đó, trên cơ sở hiệp thương lần nhất, sau khi xem xét, kiểm tra hồ sơ và tổng hợp ý kiến của các cơ quan, tổ chức, đơn vị có người giới thiệu ra ứng cử, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện và đại biểu dự hội nghị thống nhất danh sách sơ bộ 60 người ứng cử đại biểu HĐND huyện.

Tại hội nghị hiệp thương lần thứ hai, đại biểu tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến để thỏa thuận và biểu quyết nhất trí danh sách sơ bộ người đủ điều kiện ứng cử đại biểu HĐND huyện bảo đảm đúng cơ cấu, thành phần. Sau hội nghị này, các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm phối hợp tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 theo đúng quy định của Luật Bầu cử.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mặt trận huyện Tây Giang tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ hai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO