Mặt trận tỉnh tặng quà tết hộ nghèo xã kết nghĩa Cà Dy

ANH ĐÔNG - NGỌC TRUYỀN 15/01/2020 14:17

(QNO) - Sáng qua 14.1, Đoàn công tác Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến thăm và tặng quà tết các hộ nghèo tại xã kết nghĩa Cà Dy (Nam Giang).

Ông Nguyễn Phi Hùng trao biểu trưng hỗ trợ xây dựng 2 ngôi nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo xã Cà Dy. Ảnh: N.TRUYỀN
Ông Nguyễn Phi Hùng - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao biểu trưng hỗ trợ nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo xã Cà Dy. Ảnh: N.TRUYỀN

Tại đây, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh hỗ trợ 2 nhà đại đoàn kết (mỗi nhà 40 triệu đồng) cho hộ ông Bnướh Ameng và hộ ông Đinh Văn Than; tặng 20 suất quà tết cho hộ nghèo (500 nghìn đồng/suất), 8 phần quà cho các thôn và 1 phần quà cho xã.

Thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Nguyễn Phi Hùng - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới Canh Tý 2020 đến cán bộ và nhân dân xã Cà Dy; đồng thời đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương kiểm tra, không được để hộ dân nào vì nghèo khó mà thiếu tết.

Ngoài ra, cấp ủy, chính quyền, Mặt trận địa phương cần quan tâm, vận động các nguồn lực để tiếp tục giúp đỡ hộ nghèo, gia đình chính sách, tạo điều kiện cho người nghèo tiếp cận các nguồn vốn vay để làm kinh tế, phấn đấu vươn lên thoát nghèo bền vững.   

* Cùng ngày, đoàn đến thăm và trao 70 suất quà cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đại Thạnh (Đại Lộc) và thăm, chúc tết các vị chức sắc tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mặt trận tỉnh tặng quà tết hộ nghèo xã kết nghĩa Cà Dy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO