Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thăm, chúc tết tại Hiệp Đức

VĂN SỰ - VINH ANH 19/01/2022 12:19

(QNO) - Sáng nay 19.1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Văn Dũng đến viếng hương tại Đền liệt sĩ huyện Hiệp Đức và tặng quà tết cho 20 già làng, người có uy tín trên địa bàn huyện.

 
 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng viếng hương tri ân công lao các anh hùng liệt sĩ. Ảnh: SỰ ANH

Trong không khí trang nghiêm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Hiệp Đức đặt vòng hoa tưởng niệm, thành kính dâng hương tri ân, tưởng nhớ, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Tại buổi trao quà già làng, người có uy tín trên địa bàn, đồng chí Lê Văn Dũng gửi lời chúc tết và ghi nhận vai trò, đóng góp quan trọng của các già làng, người có uy tín trong quá trình xây dựng và phát triển huyện Hiệp Đức.

 
 Đồng chí Lê Văn Dũng tặng quà người có uy tín tại huyện Hiệp Đức. Ảnh: SỰ ANH

Đồng chí Lê Văn Dũng mong muốn các già làng, người có uy tín vận động nhân dân cùng chung tay góp sức, ủng hộ chủ trương của Đảng, Nhà nước nói chung, trong đó có chủ trương mở rộng quốc lộ 14E và cầu Tân Bình trong thời gian đến.

Đặc biệt, năm 2022 này sẽ diễn ra Lễ kỷ niệm 50 ngày giải phóng Hiệp Đức (30.4.1972 - 30.4.2022). Đây là sự kiện quan trọng, mong muốn bà con nhân dân toàn huyện hưởng ứng cùng toàn Đảng, toàn dân tổ chức ngày kỷ niệm trọng đại, có ý nghĩa sâu sắc.

 
Đồng chí Lê Văn Dũng tặng quà tết cho huyện Hiệp Đức. Ảnh: SỰ ANH  

Thăm và chúc tết tập thể, cá nhân trong Ban Thường vụ Huyện ủy Hiệp Đức, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng chúc mừng những kết quả huyện đạt được trong năm 2021. Đồng thời đề nghị tập thể lãnh đạo huyện đoàn kết, lãnh chỉ đạo thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022; tổ chức chuẩn bị tốt các hoạt động và Lễ kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng Hiệp Đức.

{Video} - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thăm, chúc tết tại Hiệp Đức:

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thăm, chúc tết tại Hiệp Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO