Sở TT&TT thăm và tặng quà cán bộ, nhân dân xã Phước Thành

H.LIÊN 14/01/2020 10:50

(QNO) - Đoàn công tác Sở TT&TT vừa đến thăm, làm việc, tặng quà cán bộ và nhân dân xã Phước Thành (Phước Sơn). Đây là hoạt động thường niên của Sở TT&TT đối với xã Phước Thành - đơn vị kết nghĩa của sở.

Sở TT&TT trao tặng quà cho cán bộ và nhân dân xã Phước Thành. Ảnh: H.L
Sở TT&TT tặng quà người dân xã Phước Thành. Ảnh: H.L

Tại buổi làm việc, ông Võ Văn Thơ - Phó Giám đốc Sở TT&TT bày tỏ vui mừng trước những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Phước Thành đạt được trong năm 2019. Vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, địa phương đạt được kế hoạch, chỉ tiêu Nghị quyết Đảng bộ, HĐND xã đề ra trong năm; kinh tế - xã hội có những chuyển biến tích cực, quốc phòng - an ninh được giữ vững…

Tuy nhiên, xã miền núi Phước Thành vẫn còn nhiều khó khăn, tồn tại trên lĩnh vực kinh tế, sản xuất nông nghiệp, chăn nuôi; công tác ứng dụng khoa học - kỹ thuật vào sản xuất còn hạn chế; đời sống người dân dù đã cải thiện đáng kể song vẫn còn những khó khăn nhất định, tỷ lệ hộ nghèo còn khá cao, chiếm 53%.

Dịp này, Sở TT&TT đã vận động cán bộ, công chức, viên chức của sở và nguồn hỗ trợ từ các doanh nghiệp với tổng số tiền 50 triệu đồng để trao tặng quà cán bộ và nhân dân trong xã. Đoàn còn trao tặng quà các đối tượng hộ nghèo, hộ chính sách, già làng và trưởng bản, người có công, học sinh nghèo và một số trường học.

Được biết, năm 2020, Sở TT&TT và UBND xã Phước Thành sẽ tổ chức tổng kết 5 năm kết nghĩa (giai đoạn 2015 - 2020), bàn giải pháp nâng cao tinh thần tương thân, tương trợ, gắn kết giữa địa phương với sở; đồng thời nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động giai đoạn 2020 - 2025.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sở TT&TT thăm và tặng quà cán bộ, nhân dân xã Phước Thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO