Tam Kỳ gặp mặt những người làm báo

BÍCH LIÊN - MINH TẤN 17/06/2022 12:18

(QNO) - Nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2022), chiều 16.6, Thành ủy – HĐND – UBND –  Ủy ban MTTQ Việt Nam  TP.Tam Kỳ tổ chức gặp mặt phóng viên, nhà báo đang công tác tại các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đóng chân trên địa bàn Quảng Nam. 

Quang cảnh buổi gặp mặt báo chí
Quang cảnh buổi gặp mặt báo chí

Phát biểu buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ Bùi Ngọc Ảnh đã biểu dương và gửi lời chúc tốt đẹp đến đội ngũ những người làm báo Trung ương và địa phương trong thời gian qua đã đồng hành cùng thành phố trên tất cả lĩnh vực kinh tế - xã hội và an ninh - quốc phòng của TP.Tam Kỳ.

Thông qua báo chí, địa phương mong muốn đội ngũ những người làm báo tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách pháp luật Nhà nước đối với sự phát triển của thành phố; quan tâm tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu hình ảnh, những giá trị tốt đẹp về mảnh đất, con người, những thành tựu của TP.Tam Kỳ. Qua đó góp phần tạo ấn tượng tốt đẹp đối với du khách, các nhà đầu tư khi đến với Tam Kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ gặp mặt những người làm báo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO