Thăng Bình có 10 đơn vị bầu cử đại biểu HĐND huyện

VĂN TOÀN 16/03/2021 16:14

(QNO) - Ủy ban bầu cử huyện Thăng Bình vừa tổ chức cuộc họp thông qua báo cáo kết quả kiểm tra, giám sát công tác bầu cử ở các xã, thị trấn; đồng thời triển khai một số nội dung liên quan đến công tác bầu cử.

Thăng Bình đẩy mạnh công tác tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Thăng Bình đẩy mạnh tuyên truyền bầu cử trên sóng phát thanh. Ảnh: V.T

Đến nay, 22 xã, thị trấn đã ban hành quyết định thành lập ủy ban bầu cử. Tại hội nghị hiệp thương lần thứ nhất, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện thống nhất số lượng người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện của các cơ quan, tổ chức, đơn vị là 70 người. Đối với cấp xã là 1.104 người để bầu 559 đại biểu.

Huyện Thăng Bình đã ấn định và công bố 10 đơn vị bầu cử đại biểu HĐND huyện khóa XII (nhiệm kỳ 2021 - 2026) để bầu 35 đại biểu. Ủy ban bầu cử các xã, thị trấn cũng đã ấn định đơn vị bầu cử (162 đơn vị), danh sách các đơn vị và số lượng đại biểu được bầu ở mỗi đơn vị.

Cùng với việc thành lập Ban chỉ đạo và các tổ chức phụ trách bầu cử, Huyện ủy và Ủy ban bầu cử huyện đã ban hành thông báo phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên Ban chỉ đạo và Ủy ban bầu cử huyện để chỉ đạo, theo dõi công tác bầu cử.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thăng Bình có 10 đơn vị bầu cử đại biểu HĐND huyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO