Thư chúc mừng Đại lễ Phật đản Phật lịch 2564

VÕ XUÂN CA 04/05/2020 04:43

Kính gửi: Chư tôn đức Giáo phẩm, Tăng, Ni và đồng bào Phật tử tỉnh Quảng NamNhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2020 - Phật lịch 2564, thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tôi trân trọng gửi đến quý Chư tôn đức Giáo phẩm, Tăng, Ni và đồng bào Phật tử tỉnh nhà lời chúc mừng tốt đẹp.

Đại lễ Phật đản năm nay diễn ra trong bối cảnh đại dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 tác động nhiều mặt về kinh tế, văn hóa – xã hội và các hoạt động tôn giáo. Tuy nhiên đây cũng là lúc tinh thần đoàn kết, tình yêu thương con người trong đồng bào các tôn giáo được lan tỏa. Với tinh thần trách nhiệm, gắn bó đồng hành cùng dân tộc, Giáo hội Phật giáo Việt Nam các cấp trên địa bàn tỉnh và đồng bào phật tử chung sức, đồng lòng cùng với nhân dân trong tỉnh chủ động tham gia phòng chống dịch Covid-19 bằng nhiều hoạt động thiết thực, cụ thể ở cộng đồng và cơ sở tôn giáo, góp phần kiểm soát, ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh trong cộng đồng. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trân trọng ghi nhận sự đóng góp quý báu đó.

Trong niềm hân hoan của Đại lễ Phật đản năm 2020, tôi tin tưởng rằng quý vị chức sắc và đồng bào Phật tử tỉnh nhà tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết cùng nhân dân trong tỉnh hưởng ứng các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Ủy ban MTTQ Việt Nam phát động, trước mắt là hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19” của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, thực hiện tốt các khuyến cáo của ngành y tế và các cơ quan chức năng, cùng với các tầng lớp nhân dân trong tỉnh hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2020.

Kính chúc Chư tôn đức Giáo phẩm, Tăng, Ni và đồng bào Phật tử trong tỉnh đón mùa Phật đản an lạc, viên mãn trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

CHỦ TỊCH ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM TỈNH QUẢNG NAM

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thư chúc mừng Đại lễ Phật đản Phật lịch 2564
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO