Tiên Phước gặp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng

N.HƯNG 03/02/2023 21:17

(QNO) - Chiều nay 3/2, Huyện ủy Tiên Phước tổ chức gặp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023) và mừng Xuân Quý Mão 2023. Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Huỳnh Thị Thùy Dung đến dự.

Diện mạo Tiên Phước ngày càng khang trang, khởi sắc. Ảnh:N.HƯNG
Diện mạo huyện Tiên Phước ngày càng khang trang, khởi sắc. Ảnh: N.HƯNG

Tại buổi gặp mặt, đại biểu đã ôn lại lịch sử 93 năm xây dựng và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong suốt quá trình đấu tranh giành độc lập dân tộc, Đảng bộ, quân và dân huyện Tiên Phước có những đóng góp to lớn trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Lãnh đạo huyện Tiên Phước cho biết, năm 2023 địa phương tập trung phát triển kinh tế vườn, kinh tế trang trại, du lịch sinh thái mang đặc trưng vùng trung du xứ Quảng; xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiệu quả, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội nhanh và bền vững giai đoạn 2021 - 2025; chuyển dịch cơ cấu sản xuất nông nghiệp và kinh tế nông thôn theo hướng sản xuất hàng hóa gắn với xây dựng nông thôn mới; phấn đấu đến cuối năm 2023 có 14/14 xã đạt chuẩn nông thôn mới…

Buổi gặp mặt cũng lắng nghe ý kiến đóng góp của nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy và quản lý, điều hành của chính quyền trên các lĩnh vực. Qua đó, giúp thế hệ lãnh đạo đương nhiệm xác định hướng đi đúng đắn cho sự phát triển trong thời gian tới.

Dịp này, Huyện ủy Tiên Phước ra mắt cuốn “Lịch sử Công an nhân dân huyện Tiên Phước giai đoạn 1945 - 2020”.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tiên Phước gặp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO