Trao giải cuộc thi cải cách hành chính năm 2021 cho 17 tập thể và cá nhân

N.ĐOAN 10/01/2022 15:49

(QNO) - Chiều nay 10.1, Sở Nội vụ tổng kết cuộc thi tìm hiểu cải cách hành chính (CCHC) năm 2021 và trao giấy chứng nhận cho 4 tập thể, 13 cá nhân đạt giải cuộc thi.

Ban Tổ chức trao giấy chứng nhận đạt giải cho 6 sáng kiến tham gia cuộc thi CCHC năm 2021. Ảnh: N.Đ
Ban tổ chức trao giấy chứng nhận đạt giải cho 6 sáng kiến tham gia cuộc thi CCHC năm 2021. Ảnh: N.Đ

Qua một tháng tổ chức cuộc thi (từ ngày 1 đến ngày 30.11.2021), có 5.781 cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tham gia cuộc thi tìm hiểu CCHC; trong đó, có 5.721 người tham gia phần thi trắc nghiệm CCHC và có 60 sáng kiến dự thi phần thi tìm kiếm sáng kiến. Các địa phương có số lượt cán bộ, công chức, viên chức tham gia dự thi đạt tỷ lệ cao là Núi Thành, Duy Xuyên, TP.Tam Kỳ, Bắc Trà My.

Có 5.271 cán bộ, công chức, viên chức tham gia phần thi trắc nghiệm, cùng 60 sáng kiến của các cơ quan, đơn vị, địa phương gửi về. Tổ chấm chọn phần thi tìm kiếm sáng kiến CCHC đã chọn 6 sáng kiến để trao hai giải nhì, hai giải ba và hai giải khuyến khích (không có giải nhất).

Theo ông Trương Hồng Giang – Phó Giám đốc Sở Nội vụ, cuộc thi CCHC năm 2021 có ý nghĩa  thiết thực trong việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền về CCHC đến cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn tỉnh; cũng là diễn đàn để đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức tham gia dự thi trao đổi, thảo luận, nghiên cứu, tìm hiểu các vấn đề liên quan đến công tác CCHC tại cơ quan, đơn vị, địa phương mình. Thông qua cuộc thi, nhằm giúp đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức nắm bắt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác CCHC...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao giải cuộc thi cải cách hành chính năm 2021 cho 17 tập thể và cá nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO