Đã có nền tảng video Việt trên internet

TẠ XUÂN QUAN 03/04/2020 15:02

(QNO) - Với mục tiêu tạo ra một dịch vụ video chất lượng cao dành cho các thuê bao di động, đặc biệt với VinaPhone, nơi người dùng có thể vừa thưởng thức những video đặc sắc theo nhu cầu vừa có thể chia sẻ video do mình tự sản xuất, VNPT đã ra mắt một nền tảng video trực tuyến với tên gọi MeClip.

Giao diện của MeClip
Giao diện của MeClip.

Người dùng thiết bị di động nói riêng và PC nói chung ở Việt Nam ngày càng cuốn hút vào mạng toàn cầu, không chỉ email, mạng xã hội… Vì vậy, MeClip ra đời.

Người dùng mạng điện thoại di động được trải nghiệm một nền tảng video trực tuyến dành riêng cho mình, với một kho nội dung khổng lồ và nhiều tính năng hay.

Tự làm ra sản phẩm video và muốn chia sẻ nó cho những người khác là điều mà ai cũng thích trong thời đại số. Hoặc thưởng thức phim thời tạm cách ly do Covid-19 cũng là điều thú vị. Điều làm nhiều người băn khoăn là làm sao để chọn được một địa chỉ tin cậy để gửi gắm “đứa con tinh thần” của mình.

MeClip sẽ giúp người dùng giới thiệu sản phẩm một cách nhanh chóng và phù hợp hợp nhất, đúng nhất với tính chất mục đích của video. Với mạng lưới rộng khắp cả nước của VinaPhone, MeClip hoàn toàn có cơ sở để tự tin vào sự khuếch trương không ngừng của cộng đồng người dùng, đồng nghĩa với việc các video chia sẻ trên MeClip sẽ có được sức lan tỏa rộng rãi. Và tất nhiên, càng nhiều người tiếp cận được với video càng có nhiều cơ hội chứng minh sự thành công của video đó. Những bình luận, góp ý của người xem cũng là động lực giúp tác giả có nhiều sản phẩm hấp nhất hơn.

Hình ảnh động thú vị của người sản xuất nội dung trên MeClip
Hình ảnh động thú vị của người sản xuất nội dung trên MeClip.

Với sự phong phú và đa dạng, nội dung video trên MeClip phù hợp với nhiều đối tượng và lứa tuổi khác nhau. Đặc biệt, toàn bộ các video đều phải trải qua sự kiểm duyệt chặt chẽ nên sẽ lọc bỏ những nội dung xấu và phản cảm, một trong những vấn đề nhức nhối của các bậc phụ huynh khi cho con cái xem video trực tuyến.

Một ưu điểm nổi bật nữa không thể không nhắc tới của MeClip, đó là người dùng có thể xem video mà không gặp phải sự khó chịu do bị cắt ngang bởi quảng cáo.Thêm vào đó, do chính sách miễn phí hoàn toàn cước 3G/4G nên người dùng MeClip có thể xem thỏa thích mọi thứ mình muốn mà không lo tốn tiền mua data.

Địa chỉ đến là  http://meclip.vn/ hoặc http://meclip.com.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đã có nền tảng video Việt trên internet
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO