Kingston ra mắt RAM FURY Beast DDR5 RGB: hỗ trợ ép xung tới 10.000 MHz

Theo VnReview 28/06/2022 06:47

(QNO) - Kingston vừa chính thức ra mắt bộ nhớ RAM Kingston FURY Beast DDR5 RGB. Đây là dòng sản phẩm Kingston FURY Beast DDR5 đầu tiên phá vỡ tốc độ 10.000MT/giây, trang bị hiệu ứng đèn LED RGB tăng cường cùng thiết kế tản nhiệt mới mang đến trải nghiệm chiếu sáng rực rỡ hơn.

 

Kingston FURY Beast DDR5 RGB tương thích với chuẩn Intel XMP 3.0 và đã được chứng nhận bởi các nhà sản xuất bo mạch chủ. Với phần mềm Kingston FURY CTRL, người dùng có thể tùy chọn phong cách yêu thích từ các thiết lập hiệu ứng và hình mẫu có sẵn.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tự thiết kế cho mình một hệ thống riêng bằng việc tùy chỉnh các hiệu ứng LED RGB. Tất cả các mô-đun Kingston FURY Beast DDR5 RGB đều tích hợp công nghệ Kingston FURY Infrared Sync Technology mà theo Kingston là đã được cấp bằng sáng chế, giúp duy trì hiệu ứng ánh sáng đồng bộ.

Dòng sản phẩm Kingston FURY Beast DDR5 RGB bắt đầu ở tốc độ 4800MT/giây (4800 MHz), đi kèm công nghệ Plug N Play cho phép tự động ép xung mà không cần lựa chọn cấu hình. Từ các mô-đun có tốc độ 5200MT/giây trở lên, cấu hình Intel XMP 3.0 được kích hoạt để khóa tốc độ, thời gian và điện áp, phù hợp với cả “dân chuyên” hay “lính mới” trong làng game.

ECC trên chip bán dẫn (ODECC) giúp duy trì tính toàn vẹn dữ liệu để đảm bảo hiệu năng cao nhất khi bạn thực hiện ép xung.

Kingston FURY Beast DDR5 RGB hiện có các mô-đun đơn 8GB, 16GB, 32GB và bộ kit 2 dung lượng 64GB, với tốc độ lên đến 6000MT/giây.

Hiện Kingston chưa công bố giá bán của FURY Beast DDR5 RGB nhưng phiên bản FURY Beast DDR5 không RGB trước đó hiện có giá khởi điểm từ khoảng 2,16 triệu cho 1 thanh 8GB.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Kingston ra mắt RAM FURY Beast DDR5 RGB: hỗ trợ ép xung tới 10.000 MHz
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO