MobiFone cung cấp nhiều giải pháp chuyển đổi số

TÂM ĐAN - HÀ SẤU 19/10/2022 08:28

(QNO) - Đồng hành với công cuộc chuyển đổi số (CĐS), MobiFone và nhiều doanh nghiệp công nghệ, viễn thông đang cung cấp nhiều giải pháp giúp chính quyền, người dân và doanh nghiệp thúc đẩy CĐS.

 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu tìm hiểu bộ giải pháp Smart Home của MobiFone. Ảnh: PV

Vừa qua, tại hội thảo “CĐS và xây dựng kiến trúc ICT phát triển đô thị thông minh tỉnh Quảng Nam”, cùng với VNPT và Viettel, MobiFone đã giới thiệu nhiều giải pháp CĐS ấn tượng, thu hút khá đông người tham quan.

Bà Phan Thị Minh Bé - Trưởng phòng Kinh doanh và sản phẩm (Trung tâm Kinh doanh công nghệ số Mobifone) cho biết, Mobifone mang đến 2 bộ giải pháp CĐS doanh nghiệp gồm Smart Office và Smart Sales. Trong đó, bộ Smart Office giúp số hóa toàn bộ quy trình hoạt động của doanh nghiệp, tổ chức; bộ Smart Sales là giải pháp tổng thể đáp ứng toàn diện công tác bán hàng của doanh nghiệp.

Đặc biệt, nhằm góp phần thực hiện xã hội số, Mobifone vừa ra mắt ứng dụng du lịch thông minh (Smart Travel). Đây là giải pháp công nghệ số trong lĩnh vực du lịch nhằm quảng bá hình ảnh du lịch, hỗ trợ du khách trong quá trình khám phá các địa điểm du lịch, tăng cường trải nghiệm du lịch của du khách thông qua công nghệ thực tế ảo VR và thực tế tăng cường AR.

 
 Ứng dụng du lịch thông minh (Smart Travel) của MobiFone. Ảnh: PV

Ngoài ra, MobiFone đang cung cấp hệ sinh thái MobiFone Money nhằm thúc đẩy thanh toán không tiền mặt; cung cấp nền tảng giáo dục MobiEdu hỗ trợ cho học tập và giảng dạy cho học sinh và giáo viên…

Theo bà Phan Thị Minh Bé, các giải pháp công nghệ tiên tiến, đa dạng sẽ tạo điều kiện cho chính quyền, người dân và doanh nghiệp thoải mái lựa chọn dịch vụ phù hợp với điều kiện, khả năng. Tuy nhiên, để thúc đẩy CĐS thì nhận thức có ý nghĩa quan trọng; làm sao để người dân thấy được CĐS sẽ đem lại nhiều lợi ích, nâng cấp đời sống của họ thì CĐS mới thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
MobiFone cung cấp nhiều giải pháp chuyển đổi số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO