(QNO) - Công ty Điện lực Quảng Nam vừa tổ chức hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2014. Tham gia hội thi có 60 thí sinh đến từ 13 đơn vị điện lực trực thuộc; so tài ở các nội dung: chào hỏi, kiến thức, giao tiếp trực tiếp và giao tiếp qua điện thoại với những tình huống hóm hỉnh thường gặp trên thực tế.
Trao giải cho các đội điện lực đoạt thành tích xuất sắc. |
Hội thi nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, rèn luyện kỹ năng, tác phong làm việc, giao tiếp, ứng xử của mỗi cán bộ, công nhân viên. Qua đó, giúp cán bộ, công nhân viên xây dựng mối quan hệ hài hòa với khách hàng, tạo sự đồng thuận trong xã hội, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra. Kết quả hội thi, Công ty Điện lực Quảng Nam đã trao giải nhất cho Điện lực Đông Giang, giả nhì và ba trao cho Điện lực Điện Bàn và Điện lực Quế Sơn cùng 4 giải nhất cho những cá nhân xuất sắc.
T.LỘ