Đà Nẵng: 150 gian hàng ảo tham gia hội chợ du lịch trực tuyến

QUẾ LÂM |

(QNO) - Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp Tổng Công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel tổ chức hội chợ trực tuyến Danang FantastiCity 2022 quảng bá điểm đến du lịch Đà Nẵng và miền Trung, kết nối cung ứng dịch vụ để mở cửa du lịch quốc tế.

Hội chợ diễn ra từ ngày 17 - 25.3
Hội chợ diễn ra từ ngày 17 - 25.3 với 150 gian hàng ảo. Ảnh: Q.L

Hội chợ diễn ra từ ngày 17 - 25.3 tại địa chỉ danangfantasticity.com hoặc travelbook.vn/danang, quy mô 150 gian hàng ảo từ doanh nghiệp du lịch và hơn 60 đối tác khách hàng từ các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và ASEAN.

Bà Nguyễn Thị Hoài An - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, các chương trình triển lãm, hội chợ từ lâu được xem là phần quan trọng trong kích cầu du lịch nhưng dịch Covid-19 đã làm đảo lộn mọi hoạt động và cơ hội kết nối cũng bị gián đoạn. Hội chợ lần này giới thiệu gian hàng triển lãm của cơ quan quản lý điểm đến và khu điểm du lịch, hãng hàng không, công ty hướng đến doanh nghiệp và khách hàng; kết nối doanh nghiệp thông qua việc đặt lịch hẹn; các chương trình tham quan trực tuyến kết hợp video quảng bá đặc sắc và công nghệ thực tế ảo VR360.

Doanh nghiệp tham gia triển lãm sẽ được sắp xếp lịch hẹn với các đối tác mua tiềm năng trong nước và quốc tế để kết nối, trao đổi thông tin và mở rộng quan hệ giao thương. Tại hội chợ, người tiêu dùng không chỉ tham quan mà còn có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi giờ vàng Fantastic Hour tại khung giờ 12 - 14 giờ và 20 - 21 giờ các ngày 19 - 20.3.

Ngành du lịch Đà Nẵng kỳ vọng hội chợ du lịch trực tuyến Danang Fantasticity 2022 tạo ra trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới với không gian rộng lớn hơn, dịch vụ đa dạng hơn, góp phần hướng đến một văn hóa triển lãm du lịch mới và an toàn.

TAGS