Đừng quên du lịch an toàn vì sức khỏe

THU CÚC 03/10/2020 14:51

(QNO) - Video mang tên “Đừng quên du lịch an toàn vì sức khỏe” do Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng ra mắt ngày 2.10 được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Những du khách đầu tiên trở lại tham quan Bà Nà Hills từ ngày 22.9.2020. Ảnh Thu Cúc
Những du khách đầu tiên trở lại tham quan Bà Nà Hills từ ngày 22.9.2020. Ảnh: THU CÚC

Kể từ 0 giờ ngày 25.9.2020, toàn TP.Đà Nẵng - tâm dịch Covid-19 của cả nước đã chuyển trạng thái hoạt động trở lại bình thường. Người dân có nhu cầu du lịch nhưng dịch bệnh đã tạo nên tâm lý lo lắng cho cả người dân địa phương và du khách. Vậy phải làm sao để vừa đi du lịch vừa phòng chống dịch nhằm bảo vệ chính bản thân du khách, người dân địa phương cũng như nhân viên trong ngành du lịch? Video “Đừng quên du lịch an toàn vì sức khỏe” do Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng thực hiện sẽ có các hướng dẫn cụ thể cho vấn đề này.

Video “Đừng quên du lịch an toàn vì sức khỏe” (nguồn: danangfantasticity.com):

Video được thể hiện theo phong cách trẻ trung, nội dung sâu sắc, hình ảnh tươi đẹp đến âm thanh sống động, mang đến một cảm giác gần gũi với người xem cùng thông điệp mạnh mẽ: “Đà Nẵng - điểm đến thịnh hành, hấp dẫn và luôn an toàn cho du khách”.

Chính quyền và người dân Đà Nẵng đã sẵn sàng chào đón những du khách thân yêu quay trở lại để khám phá, trải nghiệm thành phố biển xinh đẹp với lời nhắn gửi tha thiết “Đà Nẵng nhớ bạn - Danang miss you!”.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Đừng quên du lịch an toàn vì sức khỏe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO