Gói khuyến mãi du lịch tri ân y, bác sĩ chống dịch Covid-19

KHÁNH LINH 16/05/2020 14:30

(QNO) - Cuối tháng 5.2020, các doanh nghiệp du lịch Quảng Nam sẽ triển khai gói khuyến mãi du lịch “Thank you” nhằm tri ân y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Gói khuyến mãi “Thank you” sẽ giúp cac y bác sỹ du lịch miễn phí 1 ngày/đêm tại Hội An
Gói khuyến mãi “Thank you” cung cấp 300 suất miễn phí về dịch vụ lưu trú, ăn uống và vé tham quan một số điểm du lịch ở Hội An. Ảnh: KHÁNH LINH

Dự kiến sẽ có nhiều suất sử dụng sản phẩm dịch vụ du lịch miễn phí 1 ngày/đêm tại Quảng Nam được các doanh nghiệp cung cấp như là lời cảm ơn, tri ân đến những y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam thời gian qua.

Theo đó, giai đoạn đầu, Hiệp hội Du lịch Quảng Nam sẽ huy động doanh nghiệp cung cấp 300 suất miễn phí về dịch vụ lưu trú, ăn uống và vé tham quan các điểm như phố cổ Hội An, Khu đền tháp Mỹ Sơn, Cù Lao Chàm… Giai đoạn tiếp theo, Hiệp hội Du lịch Quảng Nam sẽ xem xét phát triển, mở rộng thêm các sản phẩm tại phía nam và tây bắc của tỉnh nhằm giới thiệu đến y, bác sĩ cũng như du khách.

Theo ông Phan Xuân Thanh - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Quảng Nam, với phương châm phát triển du lịch bền vững và kinh tế tuần hoàn, Hiệp hội Du lịch Quảng Nam luôn ưu tiên những sản phẩm hướng tới sự cân bằng các yếu tố gồm chất lượng dịch vụ gắn với bảo vệ môi trường, bảo tồn tài nguyên, di sản và đảm bảo tính nhân văn con người Quảng Nam.

Ngoài “Thank you”, dự kiến gói kích cầu du lịch “combo” đại trà cũng được Hiệp hội Du lịch Quảng Nam và các địa phương liên quan tung ra trong thời gian tới nhằm hướng đến nhiều nhóm đối tượng du khách trong phạm vi cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gói khuyến mãi du lịch tri ân y, bác sĩ chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO