Traveloka tăng cường hợp tác quảng bá du lịch Đà Nẵng trên nền tảng số

XUÂN LAN |

(QNO) - Ngày 17/10, Công ty TNHH Traveloka Việt Nam (Traveloka Việt Nam) tiếp tục thiếp lập quan hệ đối tác truyền thông chiến lược của Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng. 

Bà Nguyễn Thị Hoài An - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng (Danang Fantasticity) cho biết, đón đầu xu thế chuyển đổi số, ngoài tăng cường trải nghiệm cho du khách trên không gian số, ra mắt giai đoạn 2 ứng dụng “Một chạm đến Đà Nẵng” trên nền công nghệ video VR 360 và vũ trụ ảo Metaverse, ngành du lịch Đà Nẵng cũng tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp hỗ trợ quảng bá các sản phẩm du lịch mới, số hóa trải nghiệm du lịch Đà Nẵng.

Với các giải pháp công nghệ độc quyền, Traveloka Việt Nam là một trong những đối tác mà du lịch Đà Nẵng lựa chọn hợp tác.

Bà Nguyễn thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng trình bày các ứng dụng quảng bá du lịch Đà Nẵng trên nền tảng số. Ảnh Danang Fantascity
Bà Nguyễn thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng trình bày các ứng dụng quảng bá du lịch Đà Nẵng trên nền tảng số. Ảnh Danang Fantascity

Ngành du lịch Đà Nẵng trong 9 tháng đầu năm 2022 đã có sự phục hồi mạnh mẽ, thành phố đã đón gần 2,8 triệu lượt khách lưu trú, tăng gần 161% so với năm 2021.

Đồng thời, các đường bay trong nước và quốc tế cũng được nối lại với hơn 18 nghìn chuyến, phục vụ gần 2,9 triệu lượt hành khách.

Tích hợp nhiều ứng dụng trên nền tảng số Traveloka. Ảnh Danang Fantascity
Tích hợp nhiều ứng dụng trên nền tảng số Traveloka. Ảnh Danang Fantascity

Theo đó, Traveloka sẽ quảng bá du lịch Đà Nẵng và cung cấp trải nghiệm liền mạch khi du khách tìm kiếm các dịch vụ du lịch trọn gói trên nền tảng. Đồng thời, Traveloka thúc đẩy du lịch 4.0 và tăng cường các biện pháp an toàn nhờ vào công nghệ tiên tiến của mình để du khách tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ. 

Được biết, Danang Fantasticity và Traveloka đã có mối quan hệ hợp tác chiến lược trong lĩnh vực truyền thông trên nền tảng số từ tháng 10/2017.

Qua 5 năm hợp tác, Traveloka đã có những sự đóng góp tích cực trong việc quảng bá du lịch Đà Nẵng đến với du khách trong và ngoài nước thông qua các chiến dịch truyền thông, bài viết, video đăng tải trên nền tảng ứng dụng Traveloka.

Đồng thời, tham gia vào một số hoạt động như kích cầu du lịch Đà Nẵng, ấn phẩm giới thiệu du lịch hay phối hợp cùng Danang Fantasticity tổ chức các sự kiện tại chỗ.

TAGS