Cơ sở vật chất thuộc Trường Cao đẳng Quảng Nam cần được nâng cấp

D.LỆ 11/03/2022 06:34

Ngày 10.3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn khảo sát và làm việc với Trường Cao đẳng Quảng Nam về sắp xếp, sử dụng cơ sở vật chất của trường.

Trường Cao đẳng Quảng Nam báo cáo những nhu cầu bức thiết tại các cơ sở. Ảnh: D.L
Trường Cao đẳng Quảng Nam báo cáo những nhu cầu bức thiết tại các cơ sở. Ảnh: D.L

Trường Cao đẳng Quảng Nam có 2 trụ sở tại Tam Kỳ và 4 cơ sở trực thuộc. Các cơ sở đều là các trường đã có trước đây, sau khi sáp nhập vẫn giữ nguyên hiện trạng phục vụ việc đào tạo tại chỗ, thuận lợi cho học sinh, giáo viên.

Tuy nhiên, ký túc xá, khu giảng đường, khu hiệu bộ ở các cơ sở do đã lâu nên xuống cấp, khiến việc dạy và học, ăn ở của học sinh, đặc biệt là học sinh miền núi chưa được chu đáo.

Nhà trường kiến nghị UBND tỉnh và các ngành xem xét hướng dẫn thực hiện các hồ sơ liên quan đến quyền sử dụng đất tại các cơ sở, hỗ trợ kinh phí sửa chữa những hạng mục hư hỏng nặng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn yêu cầu nhà trường phát huy công năng của từng cơ sở trực thuộc trường. Cơ sở của nhà trường xuống cấp nặng, đặc biệt là nơi giảng dạy, ăn ở của học sinh cần được đảm bảo nên cần được đầu tư sửa chữa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn yêu cầu nhà trường có tổ công tác, đến tận nơi, kiểm tra toàn bộ cơ sở vật chất, thống kê cụ thể, ưu tiên nhu cầu bức xúc nhất, đề xuất các sở ngành cùng phối hợp tham mưu UBND tỉnh giải quyết. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cơ sở vật chất thuộc Trường Cao đẳng Quảng Nam cần được nâng cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO