Học sinh Núi Thành tham gia cuộc thi “Em yêu biển đảo quê hương”

T.C 31/10/2021 08:59

(QNO) - Sáng nay 30.10, Hải đoàn 21 thuộc Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Huyện ủy Núi Thành, Huyện đoàn và Phòng GD-ĐT tổ chức cuộc thi “Em yêu biển đảo quê hương”.

Các em học sinh hào hứng tham gia cuộc thi. Ảnh: T.C
Học sinh tham gia cuộc thi “Em yêu biển đảo quê hương”. Ảnh: T.C

Tham gia cuộc thi gồm học sinh 3 Trường THCS: Lê Lợi, Nguyễn Khuyến và Trần Cao Vân. Học sinh thi theo hình thức trắc nghiệm, lựa chọn phương án đúng - sai với gói câu hỏi xoay quanh nội dung kiến thức về biển đảo, Luật Cảnh sát biển Việt Nam, tác hại của ma túy, bạo lực học đường… Cuộc thi là một trong những hoạt động dân vận nổi bật của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 nói chung và Hải đoàn 21 nói riêng.

Ban tổ chức trao giấy khen cho các học sinh có thành tích tốt trong cuộc thi. Ảnh: T.C
Khen thưởng học sinh đạt thành tích tốt tại cuộc thi. Ảnh: T.C

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích. Dịp này, Hải đoàn 21 trao tặng 17 suất học bổng và 17 xe đạp cho học sinh nghèo, vượt khó học giỏi của các trường THCS trên địa bàn huyện Núi Thành; đồng thời trao giải cuộc thi vẽ tranh “Biển đảo Tổ quốc và người chiến sĩ Cảnh sát biển”.

Dịp này, Hải đoàn 21 cũng đã tặng 17 suất học bổng và 17 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các trường THCS trên địa bàn huyện Núi Thành. Ảnh: T.C
Hải đoàn 21 tặng học bổng và xe đạp cho học sinh. Ảnh: T.C
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Học sinh Núi Thành tham gia cuộc thi “Em yêu biển đảo quê hương”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO