Hướng nghiệp “Định hướng làm chủ cuộc đời”

T.H 28/02/2022 06:44

Chiều 26.2, Tỉnh đoàn Quảng Nam phối hợp với Trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam tổ chức Hội thảo hướng nghiệp “Định hướng làm chủ cuộc đời” tại Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP.Tam Kỳ.

Ảnh: tinhdoanqnam.vn
Ảnh: tinhdoanqnam.vn

Tại chương trình, học sinh lớp 12 của các trường THPT trên địa bàn TP.Tam Kỳ được nghe đại diện Trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam trao đổi, chia sẻ định hướng để có thể chọn đúng ngành nghề, đúng trường, sống có hoài bão và có ước mơ. Đồng thời trao đổi thêm về các chương trình đào tạo, hướng nghiệp tại Trường Huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam.

Trường thực hiện chương trình đào tạo theo mô hình quân đội để đón đầu xu thế, phục vụ cho nền kinh tế quốc gia và mở cơ hội trở thành chủ doanh nghiệp tương lai hoặc nhân sự cấp cao tại các công ty, tập đoàn cho thế hệ trẻ.

Chương trình đào tạo, rèn luyện 3 phần cốt lõi nhất của mỗi con người gắn với triết lý “Thân - Tâm - Tuệ”. Theo đó, mỗi học sinh được định hướng xây dựng hình ảnh là một công dân tương lai có thói quen, kỷ luật tốt, biết chia sẻ yêu thương, thấu hiểu quy luật xã hội và chủ động xây dựng được lộ trình phát triển tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hướng nghiệp “Định hướng làm chủ cuộc đời”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO