Mở lớp học hè miễn phí cho học sinh

MINH TÂN – HỒNG NĂM 20/06/2022 07:06

Hội Khuyến học xã Bình Nam (Thăng Bình) phối hợp với Đoàn xã mở lớp học hè miễn phí dành cho học sinh trên địa bàn. Tham gia lớp học có hơn 450 học sinh từ khối lớp 6 đến khối lớp 9 của Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Quang cảnh buổi khai giảng lớp học hè miễn phí năm 2022 ở xã Bình Nam. Ảnh: T.N
Quang cảnh buổi khai giảng lớp học hè miễn phí năm 2022 ở xã Bình Nam. Ảnh: T.N

Lớp học hè miễn phí được tổ chức trong khoảng thời gian 1,5 tháng, với 3 môn là Toán, Ngữ Văn và Tiếng Anh. Toàn bộ kinh phí để duy trì lớp học được Hội Khuyến học xã Bình Nam vận động các mạnh thường quân, các tổ chức trong và ngoài xã hỗ trợ.

Được biết, lớp học hè miễn phí này được tổ chức từ năm 2011, ban đầu chỉ dạy bồi dưỡng cho các em học sinh lớp 9, chuẩn bị thi tuyển vào lớp 10. Nhưng đến nay, sau hơn 10 năm, Hội Khuyến học xã và thầy cô giáo Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm vẫn duy trì lớp học hè miễn phí và mở rộng ở 4 khối lớp 6, 7, 8 và 9 dành cho các em học sinh của xã Bình Nam, trong đó ưu tiên các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Lớp học hè miễn phí vừa là điều kiện để củng cố và trang bị những kiến thức cần thiết, giúp các em yên tâm, vững tin bước vào năm học mới tại trường, vừa tạo sân chơi, sinh hoạt bổ ích trong thời gian nghỉ hè của học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Mở lớp học hè miễn phí cho học sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO