Nữ sinh viên Đại học Duy Tân vào Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

THANH BÌNH 03/11/2020 05:02

Với vẻ đẹp rạng ngời, nụ cười tỏa nắng, cơ thể chuẩn và màn trình diễn tốt qua từng phần thi, Nguyễn Thị Trân Châu - 20 tuổi, nữ sinh viên năm 3 ngành Quản trị du lịch & khách sạn của Trường Đại học Duy Tân (DTU) xuất sắc trở thành một trong 35 gương mặt sáng giá nhất tiếp tục bước vào đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam năm 2020 (HHVN 2020) diễn ra vào 20.11 tới tại TP.Hồ Chí Minh.

Vẻ đẹp thiếu nữ tuổi đôi mươi - Nguyễn Thị Trân Châu.
Vẻ đẹp thiếu nữ tuổi đôi mươi - Nguyễn Thị Trân Châu.
 Cuộc thi HHVN 2020 mang chủ đề “Thập kỷ hương sắc”. Năm 2020 cũng là năm có số lượng thí sinh đăng ký cao nhất, do đó Ban giám khảo đã đưa ra nhiều tiêu chí khắt khe nhằm chọn ra những gương mặt nổi bật nhất tiếp tục bước vào đêm chung kết.

Trước khi đến với HHVN 2020, Nguyễn Thị Trân Châu (sinh năm 2000, quê Duy Sơn, Duy Xuyên, Quảng Nam) từng là tốp 9 Miss Teen 2017 và đã lọt vào Chung kết cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2018 nhưng sau đó xin rút khỏi vì lý do sức khỏe. Đến với cuộc thi lần này, Trân Châu đã có quá trình trải nghiệm học tập suốt 2 năm ở DTU với ngành Quản trị du lịch & khách sạn, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn về thể chất, kỹ năng và một tinh thần thoải mái nhất cho đấu trường “hương sắc” mang tầm quốc gia.

“HHVN 2020 là cuộc thi lớn không chỉ tôn vinh vẻ đẹp về nhan sắc mà còn tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ và lòng nhân ái của người phụ nữ Việt Nam. Bởi vậy, tôi mạnh dạn đăng ký tham gia dự thi với mong muốn có cơ hội được gặp gỡ với các thí sinh trên mọi miền Tổ quốc và tham gia nhiều hoạt động xã hội để lan tỏa những giá trị nhân văn trong cộng đồng” - Trân Châu chia sẻ.

Những ngày này miền Trung liên tục hứng chịu thiên tai, quê nhà cũng không tránh khỏi bị ảnh hưởng khiến Trân Châu rất lo lắng. “Vì đang nỗ lực tập luyện và tham gia các hoạt động của cuộc thi nên mình chỉ có thể gọi điện về nhà hỏi thăm tình hình. Ba mẹ động viên mình hãy yên tâm tập trung thi cho thật tốt. Bên cạnh đó, bạn bè và thầy cô ở trường luôn động viên, thăm hỏi..., tạo động lực cho Trân Châu cố gắng hơn, dành nhiều năng lượng tích cực hơn nữa để tỏa sáng trong các phần thi HHVN” - Trân Châu tâm sự.

Đáng kể, vừa tham gia lịch trình sít sao của cuộc thi, Trân Châu cũng đã kêu gọi quyên góp được hơn 1 tấn gạo để ủng hộ những người dân quê bị thiệt hại do bão lũ gây ra. Trong nhiều phần thi HHVN 2020, Trân Châu cho biết ý nghĩa nhất là cùng các thí sinh khác tham gia hoạt động Dự án Nhân ái. Bởi đây là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện năng lực xã hội của bản thân, hợp tác chia sẻ tình yêu thương cũng như chung sức hành động vì cộng đồng. “Mình không ngại khó khăn, mà sẵn sàng đến những vùng sâu, vùng xa hay những nơi đang chịu ảnh hưởng của bão lũ để tương trợ, giúp đỡ bà con. Chỉ cần bản thân có thể làm được những gì, mình sẽ cố gắng hết sức để chia sẻ yêu thương, lan tỏa những điều tốt đẹp trong cộng đồng, đó cũng là ý nghĩa nhất của cuộc thi HHVN 2020” - Trân Châu trải lòng.

Trân Châu đang nỗ lực tập luyện và chuẩn bị chu đáo nhất cho đêm Chung kết.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nữ sinh viên Đại học Duy Tân vào Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO