Quảng Nam tuyên dương 18 nhà giáo trẻ tiêu biểu

THÀNH ĐẠT - QUANG SƠN - LÊ THU 19/11/2021 10:20

(QNO) - Sáng 18.11, Tỉnh đoàn phối hợp Sở GD-ĐT tổ chức tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu”, “Học sinh 3 tốt” và trao Huy hiệu “Phụ trách giỏi” năm 2021.

Các Nhà giáo trẻ tiêu biểu được vinh danh tại chương trình.
Tuyên dương 18 nhà giáo trẻ tiêu biểu của Quảng Nam. Ảnh: T.ĐẠT

Tại chương trình, anh Hoàng Văn Thanh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn cho biết, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Quảng Nam thời gian qua có sự phát triển khá toàn diện, tạo được dấu ấn tốt đẹp trong đời sống xã hội. Trong đó có sự đóng góp rất tích cực của đội ngũ cán bộ đoàn - đội trường học. Đây là lực lượng nòng cốt trong triển khai các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ đến đông đảo đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên.

Các gương mặt đạt danh hiệu “học sinh 3 tốt”.
Trao tặng danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cho 8 học sinh. Ảnh: T.ĐẠT

Theo anh Hoàng Văn Thanh, thời gian tới các cấp bộ đoàn - đội cần tích cực triển khai nhiều phong trào, hoạt động trong trường học, góp phần tạo bước phát triển mới trong công tác đoàn - đội và phong trào thiếu nhi trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt các giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu và anh chị tổng phụ trách là người đi đầu thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn cũng như nghiên cứu, tìm tòi đưa ra nhiều sáng kiến để nâng cao chất lượng giáo dục.

Đại diện các cá nhân được tuyên dương, khen thưởng tại chương trình giao lưu với khán giả.
Đại diện các cá nhân được tuyên dương giao lưu tại chương trình. Ảnh: T.ĐẠT

Tại chương trình, thừa ủy quyền của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn trao tặng Huy hiệu “Phụ trách giỏi” cho 16 Tổng phụ trách Đội. Sở GD-ĐT tuyên dương 18 “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” và trao tặng danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cho 8 học sinh.

* Sáng 18.11, UBND TP.Tam Kỳ tổ chức kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2021) và tuyên dương, khen thưởng năm học 2020 - 2021.

Năm học 2020 - 2021, ngành giáo dục Tam Kỳ khắc phục khó khăn để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Hệ thống trường lớp cơ bản được tầng hóa 100%, đến cuối năm học có 36/37 trường đạt chuẩn quốc gia và kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục ở các cấp độ. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên ngày càng được bồi dưỡng và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

Năm học qua, ngành giáo dục Tam Kỳ có 1 tập thể được đề nghị tặng Huân chương Lao động hạng Nhì; 1 cá nhân được đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; 2 tập thể và 2 cá nhân được Bộ trưởng Bộ GD-ĐT tặng Bằng khen.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quảng Nam tuyên dương 18 nhà giáo trẻ tiêu biểu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO