Tháo gỡ vướng mắc quyết toán các công trình trường học

X.PHÚ 01/04/2021 06:47

Chiều 31.3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân chủ trì cuộc làm việc với Sở GD-ĐT và các sở, ngành liên quan về những vướng mắc trong quá trình thực hiện quyết toán hoàn thành công trình trường học.

Theo báo cáo của Sở GD-ĐT, có 3 công trình Trường THPT Nam Trà My (2,3 tỷ đồng), THPT Lê Hồng Phong (Duy Xuyên, 2,2 tỷ đồng), THPT Nguyễn Duy Hiệu (Điện Bàn, 1,5 tỷ đồng) đã nộp hồ sơ quyết toán nhưng do một số vướng mắc nên chưa thực hiện được. Ngoài ra, 2 công trình Trường THPT Võ Chí Công (Tây Giang) và THPT Quang Trung (Đông Giang) đang được Sở GD-ĐT và Ban Quản lý dự án xây dựng tỉnh đang hoàn tất hồ sơ để kiểm toán độc lập.

Sau khi nghe ý kiến của các sở, ngành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân yêu cầu Sở GD-ĐT hoàn tất hồ sơ 3 công trình đã nộp hồ sơ quyết toán trên cơ sở ý kiến các ngành liên quan trình UBND tỉnh quyết định. Về công trình Trường THPT Võ Chí Công, phải sửa sang lại để sớm tổ chức nghiệm thu. Đối với công trình Trường THPT Quang Trung, tiếp tục làm việc với đơn vị thi công để nhanh chóng hoàn thành hồ sơ quyết toán.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tháo gỡ vướng mắc quyết toán các công trình trường học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO