Trao 30 suất học bổng cho con công nhân lao động khó khăn

DIỄM LỆ 29/08/2022 17:10

(QNO) - Chiều nay 29.8, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức trao học bổng cho con công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới 2022 - 2023.

Ông Phan Xuân Quang trao học bổng cho học sinh khó khăn. Ảnh: D.L
Ông Phan Xuân Quang - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao học bổng cho học sinh. Ảnh: D.L

Từ kinh phí Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng vàng của Liên đoàn Lao động tỉnh và Tập đoàn Công nghiệp - viễn thông quân đội (Viettel) tài trợ, 30 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) được trao cho học sinh là con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn như mồ côi cha/mẹ do dịch bệnh Covid-19, con hộ nghèo có nhiều cố gắng vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập...

Phát biểu tại lễ trao học bổng, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Phan Xuân Quang cho biết, thời gian qua các cấp công đoàn có nhiều hoạt động quan tâm đời sống vật chất, tinh thần cho con CNLĐ, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là con của đoàn viên, trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Ông Quang nhấn mạnh, học sinh được trao học bổng hôm nay đều là những hoàn cảnh hết sức khó khăn, nhưng đã vượt qua nghịch cảnh để vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Các suất học bổng giúp học sinh có thêm điều kiện đến trường. Ảnh; D.L
Các suất học bổng giúp học sinh có thêm điều kiện đến trường. Ảnh: D.L

Dù suất học bổng có giá trị không cao, nhưng Liên đoàn Lao động tỉnh hy vọng sẽ chia sẻ được một phần khó khăn để học sinh có thêm điều kiện bước vào năm học mới.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao 30 suất học bổng cho con công nhân lao động khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO