Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng: Thêm 4 chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế

XUÂN LAN 15/06/2021 09:07

(QNO) - Hội đồng Đảm bảo chất lượng mạng lưới các trường đại học (ĐH) Đông Nam Á (AUN) vừa chứng nhận 4 chương trình đào tạo của Trường ĐH Bách khoa - ĐH Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn chất lượng khu vực AUN-QA, bao gồm: kỹ thuật cơ khí - chuyên ngành cơ khí động lực, kỹ thuật cơ điện tử, kỹ thuật công trình xây dựng và công nghệ thực phẩm.

 
Quang cảnh cuộc làm việc của đoàn AUN-QA với Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng. Ảnh: X.L 

Trong bối cảnh phòng chống dịch Covid-19, đoàn AUN đã tổ chức làm việc, khảo sát và đánh giá các chương trình đào tạo theo phương thức trực tuyến, đảm bảo độ tin cậy, khách quan và khoa học. Chứng nhận các chương trình đào tạo này có giá trị trong chu kỳ kiểm định AUN-QA đến ngày 29.11.2025.

Đến nay, Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng có 16 chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế, góp phần đảm bảo chất lượng và kiểm định giáo dục của ĐH Đà Nẵng - xếp thứ 3 trong cả nước với 24 chương trình đào tạo được kiểm định, đạt chuẩn quốc tế.

Chương trình đào tạo theo chuẩn AUN-QA tạo điều kiện cho sinh viên được chuyển đổi tín chỉ học tập giữa các trường ĐH thành viên AUN; tạo lợi thế cho hoạt động trao đổi sinh viên, giảng viên giữa các trường ĐH. Qua đó, doanh nghiệp và người sử dụng lao động trong khu vực có thể tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao từ các chương trình đào tạo mang tính quốc tế hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng: Thêm 4 chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO