Trường Tiểu học Junko khánh thành thư viện thân thiện

HUYỀN CHI 06/10/2019 19:08

(QNO) - Ngày 1.10, Trường Tiểu học Junko (xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn) tổ chức lễ khánh thành thư viện thân thiện.

Sau hơn 4 tháng thực hiện việc cải tạo, bố trí, trưng bày với sự hỗ trợ về kỹ thuật của tổ chức Room to read, đến nay thư viện đã hoàn thành trong niềm phấn khởi của giáo viên, học sinh nhà trường. Ngoài nguồn kinh phí của nhà trường và các nguồn xã hội hóa (hơn 62,9 triệu đồng), võ sư Nghĩa Dũng - võ đường Thừa Thiên Huế cùng các học trò của mình đã trao cho trường 7 tủ sách trị giá hơn 20 triệu đồng và một cá nhân tặng thư viện 10 triệu đồng.

Tại lễ khánh thành, Công ty CP Giải pháp thiết bị Sao Mai Đà Nẵng tặng một màn hình led 55 inch và phần mềm dạy học trị giá 30 triệu đồng; các đơn vị, cá nhân khác cũng tặng nhiều phần quà giá trị cho thư viện nhà trường.

Năm học 2019 - 2020, tổ chức Room to read đã tổ chức tập huấn các quy trình quản lý thư viện cho 26 trường tiểu học trên địa bàn Quảng Nam, trong đó có Trường Tiểu học Junko. Thư viện thân thiện có không gian đọc thoải mái, những tiết đọc hấp dẫn đã hình thành thói quen đọc cho học sinh, giúp các em trở thành những người đọc độc lập, mở mang kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trường Tiểu học Junko khánh thành thư viện thân thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO