Tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh Trường THCS Nguyễn Du

THÀNH CÔNG 28/09/2020 10:14

(QNO) - Sáng nay 28.9, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an tỉnh phối hợp Trường THCS Nguyễn Du (TP.Tam Kỳ) tổ chức buổi ngoại khóa tuyên truyền kiến thức an toàn giao thông cho hơn 800 học sinh của trường.

Buổi tuyên truyền thu hút sự tham gia tương tác khá tích cực của học sinh trường THCS Nguyễn Du. Ảnh: T.C
Học sinh tương tác tích cực tại buổi tuyên truyền. Ảnh: T.C

Học sinh được giới thiệu, phổ biến và phân tích kỹ kiến thức Luật Giao thông đường bộ, một số nguyên tắc cơ bản khi tham gia giao thông, cảnh báo tai nạn giao thông và những khuyến cáo để đảm bảo an toàn giao thông khi đến trường...

Hướng dẫn kỹ năng đội mũ bảo hiểm an toàn khi lưu thông trên đường. Ảnh: T.C
Hướng dẫn kỹ năng đội mũ bảo hiểm an toàn khi lưu thông trên đường. Ảnh: T.C

Đặc biệt, những trò chơi trắc nghiệm kiến thức, hỏi đáp về an toàn giao thông với phần quà là mũ bảo hiểm đạt chuẩn đã cuốn hút sự tham gia của rất đông học sinh. Đây là cách làm gần gũi, thiết thực và sinh động để chuyển tải kiến thức an toàn giao thông, giáo dục ý thức khi tham gia giao thông của học sinh.

Rất nhiều mũ bảo hiểm đạt chuẩn được trao tặng cho các em học sinh sau mỗi phần tham gia giao lưu. Ảnh: T.C
Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh sau mỗi phần giao lưu. Ảnh: T.C

Thiếu tá Lê Phan Minh Mẫn - Đội trưởng Đội Tuyên truyền và xử lý vi phạm Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt chia sẻ, đây là một trong những hoạt động thường xuyên của đơn vị nhằm trang bị kiến thức cho học sinh về an toàn giao thông, từ đó xây dựng văn hóa giao thông trong lứa tuổi học trò. Đơn vị đang tiếp tục phối hợp với các trường học trên địa bàn tỉnh để duy trì, nhân rộng buổi tuyên truyền ngoại khóa với nội dung tương tự trong thời gian sắp đến.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh Trường THCS Nguyễn Du
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO