Tạm dừng lưu thông qua cầu Liêu trên tuyến ĐT611B

CÔNG TÚ 30/09/2020 16:27

(QNO) - Sở GTVT vừa phát đi thông báo khẩn về việc tạm dừng lưu thông tất cả phương tiện giao thông qua cầu Liêu (trừ xe máy, xe thô sơ và người đi bộ) tại lý trình km1+255 trên tuyến ĐT611B, gần trung tâm thị trấn Đông Phú (Quế Sơn).

Cầu Liêu trên tuyến ĐT611B (Quế Sơn-Hiệp Đức) đang bị hư hỏng. Ảnh:
Cầu Liêu trên tuyến ĐT611B (Quế Sơn - Hiệp Đức) đang hư hỏng. Ảnh: C.T

Lý do là nhằm đảm bảo an toàn vì cây cầu này bị hỏng 2 nhịp, có nguy cơ gây đổ sập công trình và không thể lưu thông.

Để đảm bảo lưu thông thông suốt, Sở GTVT thực hiện phân luồng, hướng dẫn các phương tiện từ xa đi và đến các huyện Hiệp Đức, Phước Sơn như sau: phương tiện từ Đà Nẵng đi theo hướng quốc lộ 1, đến ngã ba Cây Cốc (thị trấn Hà Lam, Thăng Bình) rồi rẽ phải đi theo quốc lộ 14E và ngược lại.

Một vị trí của cầu Liêu bị hư hỏng nhịp, không đảm bảo an toàn cho ô tô các loại qua lại. Ảnh: CT
Một nhịp cầu hư hỏng, không đảm bảo an toàn cho ô tô qua lại. Ảnh: C.T

Thời gian thực hiện phân luồng bắt đầu từ 16 giờ hôm nay 30.9 cho đến khi sửa chữa xong hư hỏng. Sở GTVT cũng đề nghị trong thời gian phân luồng giao thông nêu trên, người điều khiển phương tiện đường bộ chấp hành nghiêm chỉnh hệ thống biển báo hiệu đường bộ và các lực lượng chức năng điều tiết giao thông tại hiện trường.

Sở GTVT cũng đề nghị Báo Quảng Nam, Đài Phát thanh - truyền hình Quảng Nam, UBND các huyện: Quế Sơn, Nông Sơn, Hiệp Đức, Phước Sơn thông báo để nhân dân biết và thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tạm dừng lưu thông qua cầu Liêu trên tuyến ĐT611B
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO