Hơn 17 triệu đồng giúp người mẹ một mình nuôi 7 con ở Trà Bui

MINH QUÂN 20/11/2018 00:07

Tin liên quan

  • Chồng mất, người mẹ trẻ gồng gánh nuôi 7 người con ở Trà Bui

(QNO) - Ngày 6.11.2018, Báo Quảng Nam onlineđăng bài “Chồng mất, người mẹ trẻ gồng gánh nuôi 7 người con ở Trà Bui”. Sau khi báo đăng đã nhận được nhiều sự động viên, chia sẻ và ủng hộ của bạn đọc nhằm giúp đỡ hoàn cảnh chị Đinh Thị Thảo (thôn 6, xã Trà Bui, Bắc Trà My).

Đại diện Báo Quảng Nam trao số tiền 7,5 triệu đồng của bạn đọc ủng hộ gia đình chị Thảo.
Đại diện Báo Quảng Nam trao số tiền 7,5 triệu đồng của bạn đọc ủng hộ gia đình chị Thảo. Ảnh: M.H

Đến ngày 18.11, hơn 17 triệu đồng và quà đã được trao tận tay gia đình chị Đinh Thị Thảo. Riêng thông qua kênh Báo Quảng Nam, nhiều bạn đọc từ khắp nơi đã gửi ủng hộ chị Thảo 7,5 triệu đồng. Cụ thể: chị Vũ Thoa - chủ hãng rượu Sơn Tinh ủng hộ 5 triệu đồng, ca sĩ Ánh Tuyết ủng hộ 2 triệu đồng và quà, một viên chức Báo Quảng Nam ủng hộ 500 nghìn đồng. Đại diện Báo Quảng Nam đã trao tận tay nguồn ủng hộ này.

Ngoài ra, một nhóm từ thiện trẻ tại TP.Đà Nẵng cũng trực tiếp đến trao 7 triệu đồng và quà trị giá 3 triệu đồng cho gia đình chị Thảo.

Bạn đọc ủng hộ quà giúp đỡ gia đình chị Thảo.
Bạn đọc ủng hộ quà là áo quần giúp đỡ gia đình chị Thảo. Ảnh: M.H

Như đã phản ánh, chồng chị Thảo không may mắc bệnh ung thư và qua đời, để lại chị 7 đứa con (trong đó có 3 con riêng của chồng). Cuộc sống hiện rất khó khăn, mình chị Thảo phải gồng gánh, làm lụng nuôi tất cả 7 đứa con.

MINH QUÂN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hơn 17 triệu đồng giúp người mẹ một mình nuôi 7 con ở Trà Bui
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO