Bế mạc Ngày hội khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Quảng Nam lần thứ II

THÀNH CÔNG - VINH ANH 25/03/2021 11:27

(QNO) - Ngày hội khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Quảng Nam lần thứ II - Techfest Quảng Nam 2021 bế mạc vào sáng nay 25.3.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân phát biểu bế mạc ngày hội khởi nghiệp sáng tạo Quảng Nam lần thứ II
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân phát biểu bế mạc Ngày hội khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Quảng Nam lần thứ II. Ảnh: C.V

Với chủ đề “Quảng Nam - vùng đất mở cho khởi nghiệp sáng tạo”, ngày hội đã tổ chức nhiều hoạt động quan trọng như đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với thanh niên, hội thảo “Du lịch cộng đồng trên nền tảng giá trị bản địa”, “Kết mối mạng lưới hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo miền Trung - Tây Nguyên”, diễn đàn “Nông dân Quảng Nam - khởi nghiệp sáng tạo từ sản phẩm địa phương”... Ngoài ra, 100 gian trưng bày sản phẩm khởi nghiệp sáng tạo tỉnh, sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu trong tỉnh và các tỉnh bạn đã thu hút rất đông khách đến tham quan, mua sắm.

Trước đó, diễn đàn phụ nữ sáng tạo và lan tỏa tinh thần khởi nghiệp cũng đã được khai mạc, thu hút sự tham gia của gần 200 đại biểu. Ảnh: C.V
Diễn đàn “Phụ nữ sáng tạo và lan tỏa tinh thần khởi nghiệp” diễn ra sáng 25.3. Ảnh: C.V

Phát biểu bế mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân khẳng định, các sự kiện trong khuôn khổ ngày hội đều đã thành công tốt đẹp. Techfest Quảng Nam 2021 đã tạo được sức lan tỏa, mang lại nhiều giá trị, góp phần thúc đẩy khởi nghiệp, khởi nghiệp sáng tạo trên địa bàn tỉnh và là nền tảng quan trọng cho những hoạt động tiếp theo. Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Trần Văn Tân ghi nhận, biểu dương nỗ lực của Ban điều hành hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo tỉnh, các hội, đoàn thể, cơ quan, ban ngành, địa phương đã chung sức hỗ trợ, thực hiện thắng lợi Techfest Quảng Nam 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bế mạc Ngày hội khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Quảng Nam lần thứ II
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO