Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 7

DIỄM LỆ 07/07/2021 09:55

(QNO) - Sáng nay 7.7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu và đại diện các sở, ngành của tỉnh có buổi tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 7.2021.

UBND tỉnh tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 7.2021. Ảnh: D.L
UBND tỉnh tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 7.2021. Ảnh: D.L

Tại buổi tiếp, Công ty CP Qudos Hội An kiến nghị giải quyết vướng mắc liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho Dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Qudos đã được doanh nghiệp này kiến nghị trước đó, tuy nhiên đến nay các cơ quan chức năng liên quan vẫn chưa giải quyết. Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho dự án là một trong những điều kiện quan trọng để doanh nghiệp triển khai dự án thuận lợi. Vì vậy công ty kiến nghị các cơ quan chức năng liên quan quan tâm xem xét giải quyết.

Công ty TNHH Phát triển đô thị Bắc Hội An thì đề nghị cơ quan chức năng có văn bản chỉ đạo phòng, ban chuyên môn lập quyết toán đền bù trình thẩm định và trình phê duyệt quyết toán đền bù đợt I, để công ty thực hiện khấu trừ tiền thuê đất theo đúng quy định của pháp luật. Tuy nhiên đến nay nội dung này vẫn chưa được giải quyết. 

Doanh nghiệp trình bày kiến nghị đối với UBND tỉnh. Ảnh: D.L
Doanh nghiệp trình bày kiến nghị đến UBND tỉnh. Ảnh: D.L

Công ty TNHH MTV Xây dựng và dịch vụ môi trường Vũ Long kiến nghị đối với Dự án trang trại chăn nuôi Dương Quyển (tại thôn Lâm Môn, xã Tam Vinh, Phú Ninh). Theo đó, đề nghị UBND tỉnh cho chủ trương để công ty tận thu lượng đất dư thừa phát sinh trong quá trình san nền khi triển khai xây dựng hạ tầng cho dự án; kiến nghị Sở Kế hoạch và đầu tư sớm chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư cho dự án. 

Trên cơ sở kiến nghị của doanh nghiệp và ý kiến trả lời của các sở ngành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu yêu cầu UBND thị xã Điện Bàn, UBND TP.Hội An phối hợp với Công ty CP Qudos Hội An giải quyết dứt điểm các vướng mắc trong tháng 7.2021 dựa trên quy định của pháp luật, giúp giải quyết khó khăn cho doanh nghiệp.

Đối với dự án của Công ty TNHH MTV Xây dựng và dịch vụ môi trường Vũ Long, UBND tỉnh giao các ngành liên quan phối hợp với UBND huyện Phú Ninh giải quyết lượng đất dư thừa để công ty thực hiện dự án theo phương án phù hợp nhất và đúng với quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO