PC Quảng Nam kiểm tra đánh giá năng lực phó giám đốc điện lực

VIỆT HẢO 06/06/2022 13:34

(QNO) - Nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhất là trong khai thác, sử dụng công nghệ thông tin phục vụ quản lý sản xuất kinh doanh, Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) vừa tổ chức đợt kiểm tra đánh giá năng lực đối với 14 phó giám đốc điện lực trực thuộc.

Từng Phó Giám đốc Điện lực báo cáo bằng slide.
PC Quảng Nam tổ chức đợt kiểm tra đánh giá năng lực đối với 14 phó giám đốc điện lực trực thuộc. Ảnh: VIỆT HẢO

Các phó giám đốc điện lực thực hiện bài kiểm tra, sát hạch việc sử dụng các phần mềm, ứng dụng vào quản lý đối với mảng được giao phụ trách (kỹ thuật, kinh doanh) trong thời gian 30 phút và báo cáo chương trình hành động cá nhân bằng slide trong 20 phút, tiếp đó trả lời vấn đáp của hội đồng kiểm tra trong 30 phút.

Theo đánh giá của hội đồng kiểm tra, hầu hết các phó giám đốc điện lực hoàn thành tốt yêu cầu đặt ra của đợt kiểm tra. Qua đó, PC Quảng Nam có thêm cơ sở tiếp cận năng lực cụ thể của từng người và những vấn đề đặt ra ở từng đơn vị, địa bàn. Từ đó sẽ có giải pháp tiếp theo để các phó giám đốc điện lực phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu nhằm thực hiện tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ.

Đối với các phó giám đốc điện lực, qua đợt đánh giá sẽ có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu trong công việc, nhất là trên lĩnh vực công nghệ thông tin, đáp ứng tốt yêu cầu của ngành điện trong thời đại công nghệ 4.0 và thực hiện lộ trình chuyển đổi số.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
PC Quảng Nam kiểm tra đánh giá năng lực phó giám đốc điện lực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO