Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu thăm doanh nghiệp tại Điện Bàn

KHÁNH LINH 13/10/2021 17:11

* Hơn 17.000 lao động tại Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc đã được tiêm vắc xin(QNO) - Sáng nay 13.10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu cùng lãnh đạo Sở Công Thương, Sở KH&ĐT đến thăm, chúc mừng một số doanh nghiệp tại thị xã Điện Bàn nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu tặng hoa chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam cho đại diện Nhà máy bía Heineken Việt Nam - Ảnh: V.L
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu tặng hoa chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam cho đại diện Nhà máy bia Heineken Việt Nam. Ảnh: V.L

Các doanh nghiệp được đến thăm gồm Nhà máy bia Heineken Việt Nam, Công ty TNHH Giày Rieker Việt Nam (Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc) và Công ty CP Công nghiệp hỗ trợ miền Trung (Cụm công nghiệp An Lưu) đều bày tỏ cảm kích trước sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua, đặc biệt đã hỗ trợ tiêm vắc xin cho người lao động.

Ông Nguyễn Thanh Phúc - Tổng Giám đốc Nhà máy bia Heineken Việt Nam cho biết, việc Quảng Nam hỗ trợ tiêm vắc xin cho 100% lao động nhà máy đã thể hiện sự quan tâm rất lớn của lãnh đạo tỉnh đối với doanh nghiệp. Đặc biệt, việc kiểm soát tốt dịch đã giúp hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị tại Quảng Nam ít bị thiệt hại hơn so với nhiều nơi khác.

Hầu hết công nhân Công ty TNHH Giày Rieker Việt Nam đã được tiêm vắc xin ngừa Covid-19 - Ảnh: V.L
Hầu hết công nhân Công ty TNHH Giày Rieker Việt Nam đã được tiêm vắc xin ngừa Covid-19. Ảnh: V.L

Theo Công ty CP Phát triển đô thị và khu công nghiệp Quảng Nam - Đà Nẵng (chủ đầu tư Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc), tính đến chiều nay đã có hơn 17.000 lao động tại khu công nghiệp này được tiêm vắc xin ngừa Covid-19. Dự kiến đến hết ngày mai 14.10 sẽ có thêm hơn 4.000 người được tiêm, nâng lên 22.115 người (khoảng 21.630 người được tiêm mũi 1 và 485 người được tiêm mũi 2), chiếm 96,1% trong tổng số 23.000 lao động đăng ký tiêm.

Chia sẻ với khó khăn của doanh nghiệp trong tình hình dịch bệnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu khẳng định, thời gian tới khi vắc xin về dồi dào, tỉnh sẽ ưu tiên bố trí số lượng nhiều hơn cho người lao động tại các khu - cụm công nghiệp nhằm nâng cao tỷ lệ tiêm chủng. Đồng chí Hồ Quang Bửu đề nghị doanh nghiệp tăng cường tuyên truyền, vận động người lao động yên tâm tiêm vắc xin nhằm phục vụ tốt cho hoạt động sản xuất, kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quang Bửu thăm doanh nghiệp tại Điện Bàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO