Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ công nhân thuộc diện F0, F1

D.LỆ 28/07/2021 13:42

(QNO) - Chiều qua 27.7, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Phan Xuân Quang đến thăm, trao kinh phí hỗ trợ công nhân thuộc diện F0, F1 của một số công ty tại thị xã Điện Bàn.

Đại diện doanh nghiệp nhận hỗ trợ cho người lao động diện F0, F1 từ LĐLĐ tỉnh. Ảnh: D.L
Đại diện doanh nghiệp tiếp nhận hỗ trợ cho người lao động thuộc diện F0, F1. Ảnh: D.L

Tại Chi nhánh Công ty TNHH Uni-President Việt Nam (Khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc), đoàn trao hỗ trợ 3 triệu đồng cho 1 trường hợp F0 và 7,5 triệu đồng cho 5 trường hợp F1. Tại Công ty CP Công nghiệp hỗ trợ miền Trung (Cụm công nghiệp An Lưu), đoàn hỗ trợ 3 triệu đồng cho 1 F0; LĐLĐ thị xã Điện Bàn trao tặng 2.500 khẩu trang cho công nhân. 

Đây là nội dung thực hiện theo Quyết định 2606 của Tổng LĐLĐ Việt Nam về chi hỗ trợ khẩn cấp cho đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 trong đợt bùng phát thứ 4.

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Phan Xuân Quang chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp khi bị tác động bởi dịch bệnh Covid-19; động viên doanh nghiệp và người lao động nỗ lực khắc phục khó khăn để ổn định sản xuất, duy trì việc làm cho người lao động.

Ông Phan Xuân Quang đề nghị các doanh nghiệp chú trọng thực hiện đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch theo chỉ đạo của UBND tỉnh và Ban Chỉ đạo phòng chống dịch các cấp; chủ động xây dựng phương án “3 tại chỗ” khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức; quan tâm hỗ trợ công nhân là F0 trong quá trình trình điều trị và các trường hợp phải cách ly, phong tỏa.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ công nhân thuộc diện F0, F1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO