Thaco đào tạo nâng cao năng suất làm việc và quản trị doanh nghiệp

T.LỘ 14/07/2021 16:02

(QNO) - Nhằm cải tiến môi trường làm việc và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, từ tháng 5 đến tháng 7.2021, Trung tâm Phát triển kỹ năng nghề nghiệp (Trường Cao đẳng Thaco) mở liên tiếp các lớp đào tạo về phương pháp 5S, triết lý Kaizen và quản trị tinh gọn cho toàn thể cán bộ, nhân viên (CBNV) tại Khu công nghiệp Thaco Chu Lai.

Khóa đào tạo được chia thành nhiều lớp, do cán bộ quản lý các đơn vị, nhà máy phụ trách.
Khóa đào tạo chia thành nhiều lớp do cán bộ quản lý các đơn vị, nhà máy phụ trách giảng dạy. Ảnh: T.L

Tham gia khóa học, CBNV được phổ biến những kiến thức về nội dung, lợi ích của phương pháp 5S, triết lý Kaizen, phương thức quản trị tinh gọn; đồng thời tìm hiểu, nhận diện những tồn tại, hạn chế, lãng phí trong quá trình sản xuất. Từ đó áp dụng các công cụ trên vào thực tiễn nhằm cắt giảm các loại lãng phí (hữu hình và vô hình), nâng cao năng suất và hiệu quả công việc, đặc biệt là năng lực quản trị cho đội ngũ quản lý, lãnh đạo. Khóa đào tạo được chia thành nhiều lớp, do cán bộ quản lý các đơn vị, nhà máy phụ trách giảng dạy.

Tại Thaco Chu Lai, với phương pháp 5S, triết lý Kaizen và quản trị tinh gọn hằng năm đã được triển khai áp dụng suốt nhiều năm qua và được duy trì, cải tiến liên tục ngày một hiệu quả.
Người lao động trao đổi tại khóa đào tạo. Ảnh: T.L

Được biết, ngoài hình thức đào tạo tập trung, các khóa học còn có các lớp học trực tuyến cho CBNV.

Tại Thaco Chu Lai, phương pháp 5S, triết lý Kaizen, quản trị tinh gọn được triển khai áp dụng suốt nhiều năm qua và được duy trì, cải tiến liên tục ngày một hiệu quả. Bên cạnh củng cố kiến thức, khóa đào tạo còn nhằm nâng cao tính tự giác, ý thức trách nhiệm của mỗi CBNV trong việc áp dụng các phương pháp trên vào công việc một cách khoa học, hiệu quả, tạo môi trường làm việc an toàn, thuận tiện, nêu cao tinh thần cải tiến, sáng tạo góp phần nâng cao chất lượng, hiệu suất lao động.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thaco đào tạo nâng cao năng suất làm việc và quản trị doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO