Thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các khu, cụm công nghiệp

CHÂU NỮ 13/08/2020 04:55

Ngày 12.8, UBND tỉnh ban hành công văn về việc thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các khu, cụm công nghiệp (CCN) trên địa bàn tỉnh.

UBND tỉnh yêu cầu chủ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trong các khu, CCN trên địa bàn tỉnh tuân thủ đầy đủ và chịu trách nhiệm áp dụng nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch cấp bách tại cơ sở, đơn vị mình. Đồng thời phối hợp chặt chẽ với cơ quan y tế, chính quyền địa phương kịp thời cung cấp thông tin, xử lý các trường hợp vi phạm trong công tác phòng chống dịch theo quy định.

UBND các huyện, thị xã, thành phố có trách nhiệm chủ động phối hợp với các Sở Công Thương, Y tế, LĐ-TB&XH; Liên đoàn Lao động tỉnh, chủ đầu tư các khu, CCN và các ngành, đơn vị liên quan tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc triển khai thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 tại các doanh nghiệp trong các khu, CCN trên địa bàn mình quản lý; kiên quyết đình chỉ hoạt động và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo đúng quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các khu, cụm công nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO