Tập huấn công tác tuyên truyền về biến đổi khí hậu

ANH ĐÔNG 01/11/2019 14:45

(QNO) - Hơn 100 học viên là cán bộ các địa phương TP.Tam Kỳ, Núi Thành, Thăng Bình và Phú Ninh đã tham gia lớp tập huấn tuyên truyền nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu do Sở TT-TT tổ chức vào sáng nay 25.10.

Các đại biểu dự lớp tập huấn. Ảnh: V.A
Các đại biểu dự lớp tập huấn. Ảnh: V.A

Tại lớp tập huấn, các học viên được ông Nguyễn Văn Phước, chuyên gia về lĩnh vực biến đổi khí hậu và giảm nhẹ rủi ro thiên tai truyền đạt các nội dung xoay quanh vai trò truyền thông trong ứng phó với biến đổi khí hậu. Đồng thời hướng dẫn về việc xây dựng chương trình truyền thông trực tiếp cũng như cung cấp một số kỹ năng cần thiết của người làm công tác truyền thông về biến đổi khí hậu.

Theo Sở TT-TT, thời gian qua, công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu trên địa bàn tỉnh được chú trọng với nhiều hình thức đa dạng. Thông qua lớp tập huấn lần này nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ cấp huyện có thêm kiến thức, kỹ năng về công tác truyền thông đối với vấn đề biến đổi khí hậu. Từ đó góp phần nâng cao nhận thức cho mọi người dân và toàn xã hội về biến đổi khí hậu, giảm nhẹ rủi ro thiên tai. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tập huấn công tác tuyên truyền về biến đổi khí hậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO