Tiếp sức cậu học trò nghèo chữa bệnh

VÕ THỊ NHƯ TRANG 30/10/2018 09:43

Tin liên quan

  • Xót cảnh cậu học trò nghèo lâm bệnh nặng

(QNO) - Thấu hiểu tình cảnh éo le của cậu học trò nghèo Nguyễn Đức Phú (12 tuổi, thôn Xóm Phường, xã Điện Hòa, thị xã Điện Bàn), nhiều nhà hảo tâm nối dài vòng tay nhân ái để giúp em vượt qua cơn bạo bệnh.

Đại diện gia đình em Nguyễn Đức Phú nhận số tiền bạn đọc Báo Quảng Nam gửi ủng hộ. (ảnh: Như Trang)
Đại diện gia đình em Nguyễn Đức Phú nhận số tiền bạn đọc Báo Quảng Nam gửi ủng hộ. Ảnh: N.T

Hơn 3 tháng kể từ ngày mắc phải căn bệnh viêm tủy cắt ngang dẫn đến suy giảm các chức năng của cơ thể, đến nay tình hình của cậu học trò Nguyễn Đức Phú đã có bước chuyển biến tích cực. Hiện tại, em vẫn còn đang điều trị tại phòng hồi sức đặc biệt Bệnh viện Phụ sản - nhi TP.Đà Nẵng.

Anh Nguyễn Đức Hưng - cha của Phú cho biết: “Cháu đã dần lấy lại ý thức, có thể nói được và ăn được. Việc thở bằng máy và các thiết bị hỗ trợ quanh cơ thể đã giảm đáng kể. Vợ chồng tôi rất mừng, đang tiếp tục kiên trì!”.

Phú có điều kiện chạy chữa bệnh và vượt qua cửa tử như ngày hôm nay là nhờ sự giúp đỡ của rất nhiều nhà hảo tâm. Tại thị xã Điện Bàn, chị Phan Thị Diễm My vận động nhà hảo tâm giúp em Phú rất nhiều đợt với số tiền hàng chục triệu đồng.

Thông qua bài viết “Xót cảnh cậu học trò nghèo lâm bệnh nặng” đăng trên Báo Quảng Nam ngày 24.8.2018, tác giả bài viết cũng kêu gọi các tổ chức từ thiện giúp đỡ cho Phú với số tiền hơn 20 triệu đồng chia ra trao 3 đợt.

Đại diện gia đình nhận số tiền bạn đọc ủng hộ, anh Nguyễn Đức Hưng gửi lời cảm ơn sâu sắc và đảm bảo tất cả các khoản tiền này dùng vào việc ứng viện phí điều trị bệnh cho em Phú sớm trở lại trường học.

VÕ THỊ NHƯ TRANG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tiếp sức cậu học trò nghèo chữa bệnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO