Sáng 10.4, tại Trung tâm Hành chính công và xúc tiến đầu tư tỉnh, Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) khai trương Quầy dịch vụ điện trực tuyến phục vụ người dân, doanh nghiệp, với các dịch vụ: cấp điện mới cho nhà đầu tư, cấp điện sinh hoạt và ngoài sinh hoạt; các dịch vụ trong quá trình sử dụng điện (thay đổi công suất sử dụng, gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng mua bán điện, kiểm tra công tơ và thiết bị đo đếm…) cùng các dịch vụ tra cứu thông tin lịch mất điện, lịch sử sử dụng điện, hóa đơn tiền điện… Theo ông Lưu Đức Lợi - Phó giám đốc PC Quảng Nam, cùng với thủ tục giải quyết tập trung tại Trung tâm Hành chính công, quầy dịch vụ điện trực tuyến sẽ tạo thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Mặt khác, PC Quảng Nam sẽ tiếp tục củng cố và duy trì quầy giao dịch khách hàng tại công ty và các điện lực trực thuộc.
Để sử dụng dịch vụ trực tuyến, khách hàng có thể tự đăng ký qua hệ thống máy tính được trang bị sẵn, hoặc gọi điện thoại đến tổng đài chăm sóc khách hàng số 19001909, qua email, tin nhắn SMS, đăng ký qua App EVNCPC CSKH trên thiết bị thông minh…
HOÀNG LIÊN