Cảnh sát biển đồng hành với người dân gặp khó do dịch Covid-19

P.G 11/08/2021 06:17

Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 vừa triển khai nhiều hoạt động hưởng ứng phong trào “Cảnh sát biển chung tay đẩy lùi Covid-19”, “Chống dịch như chống giặc” trên địa bàn các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung.

Theo đó, có 100 suất quà (1 triệu đồng/suất) được Bộ Tư lệnh Vùng phối hợp với Ban Dân vận tỉnh Quảng Ngãi trao hỗ trợ gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, thân nhân thương binh, liệt sĩ và ngư dân chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại xã Nghĩa An, TP.Quảng Ngãi. Bộ Tư lệnh Vùng cũng đã đến thăm, tặng 150 suất quà hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số tại các xã Ba Xa, Ba Tô và Ba Vì của huyện miền núi Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi.

* Trước đó, tại trụ sở Ban Dân vận Thành ủy Đà Nẵng, Đại tá Lê Huy Sinh - Chính ủy Vùng thay mặt cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng trao 160 suất quà để thành phố cấp phát hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở 4 phường bị phong tỏa để phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. Những phần quà là sự chia sẻ, động viên của cán bộ, chiến sĩ lực lượng cảnh sát biển để người dân có thêm động lực vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cảnh sát biển đồng hành với người dân gặp khó do dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO