Lãnh đạo Công an tỉnh thăm, chúc tết tại các xã vùng biên giới

THÀNH CÔNG - MINH TUẤN 22/01/2021 16:06

(QNO) - Đoàn công tác của Công an tỉnh vừa có chuyến thăm, chúc tết tại các xã biên giới và đồn biên phòng đóng chân tại hai huyện Tây Giang và Nam Giang.

Trong 3 ngày (từ 18 đến 20.1), đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà và chúc tết tại các xã La Dêê, La Êê, Chơ Chun, Zuôih, Đắc Pre và Đắc Pring (huyện Nam Giang), A Nông, A Tiêng, A Xan, Bha Lêê, Ch'ơm, Ga Ri, Lăng, Tr'Hy (huyện Tây Giang) và các đồn biên phòng trên địa bàn.

Đoàn công tác thăm, tặng quà công an các xã biên giới. Ảnh: M.T
Đoàn công tác thăm, tặng quà công an các xã biên giới. Ảnh: M.T

Làm việc với chính quyền cơ sở các xã, thay mặt Công an tỉnh, Thượng tá Nguyễn Thành Long gửi lời chúc tết và cảm ơn cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp thời gian qua luôn quan tâm, hỗ trợ lực lượng công an,  trong đó có lực lượng công an xã chính quy hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Sau khi kiểm tra thực tế và nghe báo cáo về tình hình sinh hoạt, công tác cũng như thực hiện các nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn của công an các xã, thay mặt lãnh đạo Công an Quảng Nam, Thượng tá Nguyễn Thành Long ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, kết quả đạt được của lực lượng công an xã trên các mặt công tác trong thời gian qua. Trong đó, lực lượng công an xã chính quy đã phát huy được vai trò nòng cốt trong công tác bảo đảm an ninh trật tự ở cơ sở; công tác tuyên truyền, vận động người dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và phòng chống dịch bệnh đạt hiệu quả cao...

Thượng tá Nguyễn Thành Long tặng quà cho đồn biên phòng La Êê (Nam Giang). Ảnh: M.T
Thượng tá Nguyễn Thành Long tặng quà cho Đồn Biên phòng La Êê (Nam Giang). Ảnh: M.T

Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Thượng tá Nguyễn Thành Long - Phó Giám đốc Công an tỉnh đề nghị lực lượng công an các xã tiếp tục phát huy tốt vai trò nòng cốt, nắm chắc tình hình địa bàn cơ sở, chủ động tham mưu kịp thời cho cấp ủy, chính quyền địa phương lãnh đạo, chỉ đạo công tác giữ vững an ninh chính trị, duy trì trật tự an toàn xã hội. Trước mắt, thực hiện hiệu quả đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo vệ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Tết Nguyên đán Tân Sửu và bảo đảm phòng chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo Công an tỉnh thăm, chúc tết tại các xã vùng biên giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO