Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh nhân dịp 22.12

TUẤN ANH 22/12/2020 14:07

(QNO) - Sáng 22.12, đồng chí Lê Trí Thanh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và chúc mừng Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh nhân kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2020) và 31 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22.12.1989 - 22.12.2020).

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho Bộ CHQS tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn năm 2020.
Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh trao Bằng khen cho Bộ CHQS tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn năm 2020. Ảnh: TUẤN ANH

Ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Bộ CHQS tỉnh trong năm 2020, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh khẳng định, trong khó khăn, gian khổ, hình ảnh người lính “Bộ đội Cụ Hồ” xung kích đi đầu, giúp dân trong thiên tai, tìm kiếm cứu nạn đã để lại những ấn tượng và tình cảm sâu đậm trong lòng nhân dân, nhất là trong công tác cứu hộ cứu nạn tại huyện Nam Trà My và Phước Sơn.

Đồng thời, Bộ CHQS tỉnh cũng là lực lượng nòng cốt trong phòng chống dịch Covid-19, tổ chức quản lý, điều hành các khu vực cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh, cùng với các cấp, các ngành kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh, tạo điều kiện để tỉnh Quảng Nam phát triển toàn diện trên tất cả lĩnh vực.

Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Võ Xuân Ca tặng hoa chúc mừng Bộ CHQS tỉnh.
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca tặng hoa chúc mừng Bộ CHQS tỉnh. Ảnh: TUẤN ANH

Đồng chí Lê Trí Thanh gửi lời thăm hỏi và chúc mừng đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh cùng gia đình, mong rằng những người lính đất Quảng sẽ mãi xứng đáng với truyền thống quê hương “trung dũng, kiên cường”.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho Bộ CHQS tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn năm 2020. 

* Cùng ngày, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca đến thăm, tặng hoa chúc mừng Bộ CHQS tỉnh nhân kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 31 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh nhân dịp 22.12
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO