(QNO) - Diễn ra từ ngày 7 - 9.9 tại TP.Hồ Chí Minh, Hội chợ Du lịch TP.Hồ Chí Minh - ITE HCMC 2017 được xem là cơ hội quảng bá, giới thiệu các giá trị văn hóa điểm đến; kết nối đối tác thương mại hiệu quả của các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước.
|
Gian hàng chung của 3 địa phương Quảng Nam, Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế tại hội chợ. |
Với chủ đề “Cửa ngõ đến với du lịch châu Á”, hội chợ có sự tham gia của hơn 700 doanh nghiệp lữ hành quốc tế tại 300 gian hàng cùng các cơ quan xúc tiến du lịch, doanh nghiệp du lịch từ 18 quốc gia, vùng lãnh thổ. Trong đó, lần đầu tiên một số cơ quan xúc tiến du lịch nước ngoài như: Kyushu, Tokyo (Nhật Bản), Andhra Pradesh (Ấn Độ), Trung Quốc tham dự.
|
Rộn ràng người mua kẻ bán. |
Đặc biệt, ITE HCMC 2017 cũng đón gần 300 người mua quốc tế có chất lượng tốt đến từ 40 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Anh, Pháp, Ý, Đức, Trung Quốc, Nhật Bản, ASEAN, Ấn Độ, Đài Loan, Uzbekistan, Kazakhstan… và một số thị trường mới nổi như Iran, Iraq, Nam Phi, Nepal.
|
Rất nhiều đối tác nước ngoài tìm kiếm cơ hội và kết nối làm ăn tại hội chợ. |
Ngoài ra, còn có sự tham dự của 40 phóng viên, blogger từ các cơ quan báo đài, tạp chí và báo mạng quốc tế đến từ các thị trường Anh, Pháp, Hà Lan, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, New Zealand, Thái Lan, Đài Loan, Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Úc, Dubai, Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Na Uy, Nhật Bản và Philippines.
|
Quảng bá các giá trị văn hóa, vùng đất đến đối tác và du khách. |
Quảng Nam tham dự hội chợ lần này có 9 đơn vị gồm Little Hội An Group; Paml Garden; Hội An Silk Marina; Silk Sense Resort; Công ty CP Du lịch dịch vụ Hội An; Atlas Hoi An Hotel; Sheraton Hoi An Tam Ky Resort & Spa; Phòng Thương mại & du lịch Hội An; Trung tâm Thông tin và xúc tiến du lịch Quảng Nam. Tất cả được bố trí trong gian hàng chung của 3 địa phương Quảng Nam, Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế. Đây được xem là kỳ hội chợ có sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp du lịch Quảng Nam. Hầu hết đều mang đến những sản phẩm mới và đặc trưng nhất của đơn vị, kỳ vọng về sự kết nối nhiều đối tác, khách hàng.
|
Phong phú các hoạt động quảng bá văn hóa. |
Ông Phan Văn Tú - Giám đốc Trung tâm Thông tin và xúc tiến du lịch Quảng Nam cho biết, hội chợ không chỉ giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, tiếp cận đối tác tiềm năng mà còn là cơ hội để Quảng Nam quảng bá các điểm đến mới, nhất là các điểm phía nam, qua đó thúc đẩy thương hiệu du lịch Quảng Nam đến với các đơn vị lữ hành và du khách nhiều hơn.
|
Tận tình giới thiệu đến khách hàng. |
|
Du lịch Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác được giới thiệu quảng bá tại hội chợ. |
|
Hướng dẫn món ăn Hàn Quốc. |
|
Trình diễn võ Muay Thái Lan. |
|
Một mâm lễ cúng của đất nước Thái Lan. |
|
Kỹ thuật thêu vải của Indonesia. |
|
Kết nối giữa doanh nghiệp miền Trung với đối tác Myanmar tại hội chợ. |
VĨNH LỘC