Cuộc thi “Ý tưởng sinh viên bảo vệ chủ quyền và phát triển biển đảo”

THÁI CƯỜNG 09/07/2020 16:08

(QNO) - Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam vừa phát động cuộc thi “Ý tưởng sinh viên bảo vệ chủ quyền và phát triển biển đảo của Tổ quốc” dành cho sinh viên Việt Nam đang học tập tại các trường cao đẳng, đại học, học viện trên toàn quốc và sinh viên Việt Nam đang sinh sống, học tập ở nước ngoài.

Nội dung cuộc thi là những ý tưởng, mô hình, sáng kiến, giải pháp của hội viên, sinh viên nhằm cải thiện, giải quyết các vấn đề trong việc giữ gìn, bảo vệ chủ quyền và phát triển kinh tế - xã hội biển đảo; đẩy mạnh hoạt động giáo dục, y tế, văn hóa và du lịch tại các đảo tiền tiêu của Tổ quốc; giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo vệ môi trường biển đảo và giải pháp ứng phó biến đổi khí hậu...

Những ý tưởng có tính khả thi cao sẽ được đánh giá, xem xét hỗ trợ kinh phí để nhanh chóng triển khai trong chiến dịch “Mùa hè xanh”. Đồng thời sẽ là kênh tham khảo chất lượng để Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tiếp tục phát triển chương trình “Sinh viên với biển đảo Tổ quốc” những năm tới đây.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 1.7 đến hết 29.7.2020 với 2 vòng thi. Vòng nộp hồ sơ dự thi từ ngày 1 đến hết 22.7; vòng bình chọn trực tuyến và chấm giải từ 12 giờ ngày 23 đến 17 giờ ngày 29.7. Dự kiến tổ chức chấm giải ngày 23.8. 

Thông tin chi tiết tại webside: http://hoisinhvien.com.vn/sinh-vien-voi-bien-dao-to-quoc.htm.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Cuộc thi “Ý tưởng sinh viên bảo vệ chủ quyền và phát triển biển đảo”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO