Huyện đoàn Nam Giang khen thưởng đoàn viên tham gia chống dịch

ĐĂNG NGUYÊN 21/07/2021 14:01

(QNO) - Sáng nay 21.7, anh Bùi Thế Anh - Bí thư Huyện đoàn Nam Giang cho biết, nhằm kịp thời động viên và biểu dương tinh thần vì cộng đồng của đoàn viên thanh niên, đơn vị vừa trao giấy khen cho 4 đoàn viên trực tiếp tham gia công tác kiểm soát, chốt chặn phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Đại diện Ban chấp hành Huyện đoàn Nam Giang đến tận chốt kiểm soát để tặng giấy khen cho đoàn viên tiêu biểu. Ảnh: Đ.N
Đại diện Ban Chấp hành Huyện đoàn Nam Giang đến tận chốt kiểm soát để tặng giấy khen cho đoàn viên tiêu biểu. Ảnh: Đ.N

Đây là các đoàn viên có nhiều thành tích tiêu biểu trong hoạt động của đoàn, nhiều người có hoàn cảnh khó khăn nhưng suốt hơn 3 tháng liên tục tham gia tích cực công tác chốt chặn, kiểm soát người ra vào tại các điểm kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 của địa phương.

"Việc khen thưởng không chỉ biểu dương tinh thần vượt khó, nêu gương trong công việc, mà còn động viên các đoàn viên tiếp tục có nhiều đóng góp cho cộng đồng, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh đang tái bùng phát như hiện nay, giúp lan tỏa tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ với cộng đồng và xã hội" - anh Bùi Thế Anh chia sẻ.

Trao quà hỗ trợ, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: Đ.N
Trao quà hỗ trợ, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: Đ.N

Trước đó, Huyện đoàn Nam Giang cũng kêu gọi đoàn viên tham gia phòng chống dịch bệnh, vận động kinh phí hỗ trợ nhu yếu phẩm cần thiết cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các trạm kiểm soát, khu cách ly và gửi tặng nông sản giúp người dân khó khăn tại TP.Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Huyện đoàn Nam Giang khen thưởng đoàn viên tham gia chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO